June 9, 2018 - Saturday
Time Check: 6:32
KATHRYN'S POV
Pagkagising ko nakita ko si Dj nasa tabi ko nakatulog. Nakaupo lang siya sa upuan tapos yung mukha niya nakalagay sa higaan ko then yung kamay ko hawak hawak niya. I miss this guy! Tapos bigla siyang nagising. "Oy, Kath! Okay kana?" tanong niya with smiling face.
"Oo naman! Ikaw? Ba't ka nandito sa kwarto ko?" tanong ko.
Yes, we're at home! Wala ba dito si Mama di kaya si Papa? "Nandito kagabi ang mama mo but she said, wag daw kitang papabayaan... Hinahanap niya nga si Julian eh! I said, may lagnat si Julian. Pasalamat 'yang boyfriend mo, pinagtakpan ko pa siya." sagot ni Dj.
"Salamat talaga, Dj." sabi ko.
"Maligo kana. Pinapapunta ka ni Julia sa condo ni Julian ngayong umaga." sabi niya.
WHAAAAAAT?! "Baket daw?"
"Ewan! Sige na, maligo kana at mag bihis. Basta, pag sinaktan ka ulit ni Julian just tell me... Makakatikim siya ng sapak ko!" sabi ni Dj.
Mr. Mayabang naman oh! Pero thankful ako dahil nandito siya ulit sa tabi ko! Akala ko kasi di ko na siya makikita. "Hahaha! Sige, salamat Dj." sabi ko.
Tumayo na ako at naligo then nag bihis.. Then nag tootbrush, suklay & whatever! Din nag make up din ako.. :) Yun ohh! Nag maiksi lang ako na short then with sando na nakacover ng cheeckerd for girls. "KATH?! Ba't ka naka shorts?" tanong sakin ni Dj.
"Baket bawal ba? Astig naman ah, para sigurado mapapa nga nga every guy na dadaanan ko."
"Kababae mong tao, ganyan suot mo! Magpalit ka nga, baka mapagkamalan ka na malandi." sabi ni Dj.
Loko loko talaga 'to. "Tumigil ka nga! Tsaka umuwi kana, I just call you nalang."
"Sige, ingat ka!" sabi niya sabay alis.
JULIAN'S POV
Kaming lahat sa barkada nandito sa Pool Room. Naka upo sa dining table at dining chair. Dito nalang kami mag aalmusal sa Pool Room! :) Naka bathing suit na ang iba. Hay nakoo! "Look who's here!" sabi ni Julia.
Tumingin kami sa pinto ng Pool room, WOOOOOOW! ^O^ Si Kath ang ganda at ang sexy! "Good morning, pretty girl! Ba't parang ang ganda mo ngayon at ang saya saya? Naka move on kana sa nangyari kagabi?" tanong ni Miles.
"Wala naman siguro akong ika-move on? Right babe?" tanong ni Kath sakin sabay smack sa lips ko! Wooow, ayos na agad kami?! Okaaay! :)
BINABASA MO ANG
My Ex-Boyfriend Is Back? (Better Together Book 2)
Teen FictionKathryn Chandria M. Bernardo – “Everybody know me! :) How could I live happily with a hard past?! Akala ko ‘better together’ oo nga! Pero he fools me! Akala ko nothing compares to him, pero manloloko pala. What will happen to my life if he come back...