MEBIB - Chapter 24

1.8K 36 1
                                    

June 13, 2018 - Wednesday 

Time Check: 8:12 

JULIAN'S POV 

           Kasama ko si Kath ngayon dito sa Parking Lot. Kami palang dalawa eh! "Kath, sorry... May reason ako nun."

"What's the reason behind those kissing scene?" tanong ni Kath. 

"Binantaan niya ako! Sisirain ka daw niya sa parents mo... Kath, ayaw kitang masira." sabi ko. And I'm telling the truth! There's no such reason that I should lie! "Believe me!"

"Julian, I believe on you.." sabi ni Kath.

Hinug ko siya ng mahigpit. "I love you then babe!"

"Love you more!" sabi ni Kath tapos umiiyak na siya.. Gosh! 

"Take it easy, babe! I'm yours okay? I'm still yours & forever yours.." sabi ko.

Basang basa na talaga ang uniform ko.. "Salamat Julian for everything."

"Mas ako dapat mag thank you.. Look, you always forgive me for all those sucks sins.. Thank you for that Kath." 

May nakita akong lalaking dumating.. Ito yung guy sa Fridays! Si Arvic Rivero!! "Hi Kath, by the way what happened?! Why is she crying dude?"

"We just fight.. And we're okay right now." sagot ko.

Si Kath naman hug lang ng hug sakin.. "You're lucky dude! I am telling you.." tapos umalis na si Arvic. 

"Babe, enough na! Uggh! Napagkakamalan na akong manlolokong lalaki even I'm not." 

"Hahaha, ikaw talaga babe! :)" sabi ni Kath. 

She's cute, my god! :) "Babe, I love you so much!" sabi ko. 

"Mas love naman kita!" sabi niya ..

Tapos pansin ko dumating si Dj. "Mabuti magbati na kayo.. So, pano nga?"

"Tama ka! May BIG Reason si Julian.." sagot ni Kath.

Swerte ko talaga dito kay Daniel, siya lagi nag su-survive sakin. "Sabi ko sayo eh! So, dude wag mo ng sasaktan ulit ah? Kasi di na ako nag bibiro, aangkinin ko na talaga si Kath." sabi ni Daniel. "Tama ba bestfriend?"

"Yeah!" sagot ni Kath.. Nyahahaha!

Yung si Kristel? Nasan na ba 'yon? "Kath, si Kristel dito ba mag aaral?"

"Yup.. Si bestfriend ata sundo nun." sabi ni Kath. Pero ba't nandito si Daniel?! 

"HA?! Teka, pasensya na... Nakalimutan ko! Sorry guys but I need to go.." sabi ni Dj sabay sakay sa kotse niya. Yaaaay! :) 

"Baliw talaga si Dj.." sabi ko.  

__________________________________

Time Check: 11:01 

          Yes, wala dito ang EPP teacher namin! Wooooh! "Babe!" tawag ko kay Kath.

Lumapit siya sakin. "Yes babe?" 

"Eiih! :) Fridays tayo?" tanong ko. 

"Sure.." sagot ni Kath...

"AYIEEEEEEEE!"

"KATHRYN & JULIAN!!"

"KATHLIAN, INFINITY & BEYOND!"

"KATHLIAN FOR THE WIN!"

"THE WAY THEY LOOK AT EACH OTHER!!"

"KILIGMATS!!"

"KTB!! KILIG TO THE BONES!!"

"GRABEEEE!" 

Mga students din 'yan dito sa school... :) "Kita mo? May fans club na tayo oh.. KathLian daw." sabi ko.

Nag smile naman siya! "Yieeeee! <3" sabi niya. 

HAHAHA! 

My Ex-Boyfriend Is Back? (Better Together Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon