2 - New Member

28 1 0
                                    

KATE'S POV

Nag-umpisa na ang klase pero si Zander pa rin ang nasa isip ko. Panay ang tingin ko sa kanya habang nag di-discuss ang teacher namin pero syempre, I'm not listening.

Tumingin sakin si Zander pero iniwas ko ang tingin ko sa kanya at eto nanaman tong tibok ng puso ko!

From the corner of my eye, I saw him smile and chuckle making me blush.

Pareho kaming tahimik na nakangiti.

Nararamdaman kong nakatingin pa rin siya sakin. Di ko na alam ang gagawin ko pero binuksan ko na lang ang notebook ko para kunyari may sinusulat ako.

Nag-isip muna ako ng susulatin ko.

Ah, alam ko na!

Alex Zander Parker <3

Napangiti na lang ako sa sinulat ko. Dinrawing ko pa yung mukha niya kahit di naman ako marunong mag drawing.

Tawang-tawa ako sa drawing ko.

I looked up and saw our teacher walking around, observing us while she's holding a book and reading it out loud.

Sinara ko bigla yung notebook ko at nag take down notes na lang ako.

Lunch...

Magkakasama kami nila Khlea at Lia na mag la-lunch sa practice room nila Zander.

Paparating pa lang kami, naririnig ko na ng mala-anghel na boses ni Zander.

Pag pasok namin, tumigil sila at umupo sa dining chairs. "Ang tagal niyo naman! Gutom na gutom na kami dito oh!" Adam said.

"Di niyo naman kasi kami kailangang hintayin e!" Sabi naman ni Khlea.

Umupo na kami at nag umpisa nang kumain.

Eto nanaman ako, pinagmamasdan si Zander na kumain.

Ang cute cute niya pag kumakain. Parang siyang hamster!

Napatingin siya sakin, "Gusto mo ba ng bacon, Kate?" Tanong niya sakin.

I shook my head "Okay na ko sa lunch ko."

Tumango siya at ngumiti sakin.

Hay. Sasabog na yata tong puso ko!

Pero, gusto ko na talagang mag tapat sa kaniya. Ayoko ng itago tong nararamdaman ko.

"Um.. Zander?" Tumingin siya sakin and he raised his eyebrows "Yes?"

I looked down at my hands clenched on my lap.

Lahat sila naghihintay sa sasabihin ko.

"K-Kailan ka free? Ano.. um.. may gusto lang kasi akong sabihin sayo.. importante kasi e?"

"Oh sure. Free ako bukas. Saan tayo magkikita?"

"Um... pwede ba sa park?"

He nodded. "Okay. What time?"

"4:00 pm."

"Okay, I'll see you there."

I sighed and Khlea and Lia smiled at me. "Fighting!" Khlea whispered to me.

Wow. Alam na agad nila yung plano ko?

It's thursday today. Excited at kinakabahan ako ng sobra. Wish me luck!

Biglang nag ring ang phone ni Zander.

"Bro! Nandito ka na? Sige, nandito kami sa practice room... Yeah.. okay." Binaba niya ang phone niya at ngumiti samin.

[Unexpected] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon