Mine

987 21 1
                                    

Hermine Jane POV

Busy akong umiinom ng tequila ng biglang may umupo sa tabi ko.. At first wala ako paki-alam dahil simulang dumating ako ang dami ng tumatabi sa akin. Anong time na ba??

Err.. 8:47 na pala ng gabi.. Hay... Myles k---

Pag tingin ko sa katabi ko!!

"My gosh!!!" -ako

Napatingin siya sa akin at ngumiti! Ow my!! Alam ko hindi ako agad nalalasing dahil tinuruan ako ni Dad! Pero hindi kaya.....

*Pak*

"Hey!! Para saan yun? Ang sakit ha!" Sabi niya sabay himas sa pisngi niyang sinampal ko!

"Sorry! Kala ko----"

Natigilan ako ng ilapit niya ang mukha niya sa akin! Oh my!!! Iki-kiss ba niya ko???!!

"Hi... I'm Myles.. Ikaw?" Sabi niya with bedrooms voice!!

Naakit ako!!! Namoy ko yung hininga niya.. Mint na may amoy.... Alak? Wow!!! Chance nga naman!!

"Hi din.. Call me Mine.." Sabi ko at nag pa-cute pa! Sana umipekto!!

"Hmm.. I like that!" He said sabay..

Wah!! He's kissing me!!

First time ko toh kaya sumabay nalang ako sa galaw ng lips niya!! Sh*t ang sarap ng lips niya!!

Ang tagal naming nagki-kiss. Nai-enjoy ko na rin ng pinutol niya yung kiss at pinag-dikit ang noo namin.. Grabe! Parehas kaming hinihingal! Ganito rin ang nababasa ko eh!!

"May Private room ka ba dito?"

"O-oo.. Sa taas bakit?" Shezz!! Nae-excite ako!!

"Doon natin tapusin toh!" Sabi niya sabay hila sa akin pa akyat ng Bar namin kung saan merong Private/VIP rooms!!

Sh*t!!! I love this night na!!!

—————

A/N:Please leave a Comment for your reactions, also Vote and Support this!

My Perverted Wife #Wattys2016Where stories live. Discover now