Romance Chix

1.7K 18 2
                                    

Hermine Jane POV

Ako si Hermine Jane Santiago. 18 years old. And I love ROMANCE AND GENERAL FICTION stories Hihi!

Secret lang di alam ng parents ko eh! Only my Bestfriends. Kasi sila nag pakilala sa akin ng ganung genres. Hehehe!

"Hoy Mine! Tulaley? Ini-imagine mo siguro si Myles kasama mo na nag-Lets-Do-It noh!" Sabi ni Ira at hinampas ako dahil sa kilig!

Ow my!! What if nga?? Wahh!! Heaven!! Kaso...

"Wag ka nga Ira! Niri-respect ko si Myles noh! I know di pa ready yun! Tsaka kawawa naman kung pipilitin ko diba?" Sabi ko.

Bigla naman ako binatukan ni Annie.

"Sira ka! Mali ka ng pagkaka-sabi eh!" -Annie

Tinaasan namin siya ng kilay..

"Dapat ba ang sabi niya ay dapat siya ang i-respeto at wag pilitin?" -Kristin

"Hindi noh! Bakit pa niya rerespituhin? Dapat pag nandyan na ang bigas tukain mo agad! Baka maunahan ka at walang matira sayo!!" Diterminadong sabi ni Annie na nag panganga sa amin!

Nagtinginan kami sabay sabing...

"GANUN NGA DAPAT!! KYAHHH!!!"

Tili namin pero agad din tumigil ng makita namin siya! Ah no scratch that!! Sila pala!!

"WAHH!! SAKIN KA LANG VINCENT!!" -Ira

"KYAHH!! ALBIE NG BUHAY KO!!!" -Annie

"OH MY!! JERALD KO!!!" -Kristin

Ang ingay nila kaya napatingin sa amin lahat dito sa gymnasium ng University pati narin ang Summer Harmony Band!

Ow my!! Nakatingin siya sa akin! Kaya naman...

"KYAHH!! MYLES MAG-LETS-DO--- HMMMFF!!!"

—————

A/N:Please leave a Comment for your reactions, also Vote and Support this!

My Perverted Wife #Wattys2016Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora