Hermine Jane POV
He's so miserable. Is this all my fault? If yes.. Shit! I'm willing to hurt myself just to have his forgiveness.
"Hermine... I fucking hate myself for hurting you. For making you cry. Oh please H—Hermine.. Please... D-Don't leave m—me..."
Isiniksik niya ang ulo niya sa leeg ko at doon umiyak. I hug him tighter. Yakap na gusto ko maging assurance niya na hindi ko siyang iiwan.
Cause for freaking sake! I can't!
Iyak lang siya ng iyak until I feel like there's something that was kissing my neck.
"Myles... "
"Please... Be with me..."
Natawa akong sa sinabi niya at tinapik ang ulo niya.
"Sa tingin mo ba... Hindi pa ako nasa tabi mo?"
Tumigil siyang sa paghalik ng leeg ko at inangat ang luhaan niyang mukha. Sinalubong ko iyon ng nakakalokong ngiti.
Natawa ako ng bigla siyang umiyak ulit.
"Nako Myles! Haha why you're crying? Don't tell me you're already admitting that you are a gay! Haha!"
He laugh at the same time he's crying.
"Hermine naman eh! Bakit ka kasi nanloloko! *huk* sabi mo noon mahal mo ako diba?"
Inangat ko ang ulo niya at gamit ang aking thumb finger... I wipe his tear.
"Noon lang ba? Hanggang ngayon. Ganoon parin naman. Nothing can change my love for you Myles."
Ngumiti siya sa akin at dahan-dahang lumalapit ang mukha niya sa akin.
We shared a kiss. This kiss? Shit! Alam kong after nito babalik kami sa reyalidad na may sarili siyang buhay. Buhay na...
Hindi ako kasali...
I push him. Sapat lang para lumayo siya sa akin.
"Why?" Takha niyang tanong na sinagot ko lang ng ngiti.
"Wala lang. I just realized something..."
Kumunot ang noo niya.
"Ano 'yun? Pwede ko bang malaman?"
I just nodded and hug him. Kasabay iyon ng pagtulo ng mga luha ko.
"Pwede. And I realized that... You deserve to be forgiven. Wala kang kasalanan... Remember that."
—————
Please leave a feedback for this chapter I just need it po :) and don't forget to vote!
Please support mg other stories po.
-Love or Dare
-Shut up
and
-Just for a While.Thank you!! 😘
YOU ARE READING
My Perverted Wife #Wattys2016
RomanceHindi ko alam bakit ako nakasal sa kanya.. Tss! Pagsisihan niyang kinasal siya sa akin.. Hmp! Love Comes in Different Situations. Kaya dapat, alam natin paano ito tanggapin at mahalin ng walang Buts.