Jealous?

532 12 3
                                    

Hermine Jane POV

Oh my god!!! No! Eyes wag kang pipikit!! Wah!!

I already fell na nag start na niyang i-move ang lips niya. Wah!! Ako din gusto ko ng namnamin pero may asungiot!

"What the fuck?!"

"OH MY GOD!!" sigaw ko ng biglang sapakin ni Myles si Vincent!

Sabi na eh! Mag-aaway sila dahil sa nangyari!

"What the hell is your problem MA?!!" Hala! May dugo yung labi niya!

Lalapitan ko na sana si Vincent ng bigla akong hinila ni Myles papuntang likod niya.

"Wahh! Myles let me go! May dugo yung lips ni Vin---"

"You're asking me what's my fucking problem is ha?! Ikaw tarantado ka! You know she's my freaking wife and you still kiss her ha?! Ganyan ka ba talaga ka despirado para makuha siya?!" Ha? Sinong siya? Ako ba yun?

"Tss" sabi ni Vincent habang naka ngisi "I know she's your wife man, but tell me? Did you somehow act like her husband ha? Even once?"

Nakita kong natameme si Myles sa tanong ni Vincent. Oo nga't wala pa kaming 1 month na mag-asawa pero big deal ba yun?

Yung pagtrato niya sa akin bilang asawa niya at siya nilang asawa ko?

Maybe no, eh girlfriend nga niya ang bestfriend ko eh.

"So what now? May sagot ka na ba? I suppose wala. Pero kung ako sayo, if you want to own her. Stop having an affair with Ira. You're making her as your mistress for god damn's sake!"

Yun lang ang sinabi niya bago kami iwan... Vincent is right. Kelan pa nagkaroon ng karapatan ang isang tao na angkinin ang asawa niya gayong si mismo ang nagbibigay ng dahilan para magpaangkin sa iba ang asawa niya..

Naramdaman kong lumuwang ang pagkakahawak niya sa wrist ko. So I took that chance to escape. Tatalikuran ko na sana siya para umalis ng bigla niya akong hilain paharal at.. Yakapin.

"Hermine..."

Nagpapaawa ba siya nakukonsensiya ba siya? Hmp! Sinong niloko niya?!

"Myles.. Let go of me. May gagawin pa ako sa gym, so if you don't mind" Pilit ko siyang tinutulak palayo "Aalis na ko" sabi ko ng bitawan na niya ako ng tuluyan...

Pag tingin ko sa mukha niya, walang emosyon...

"Hermine, I'm...."

Tinaasan ko siya ng kilay "what?!"

"I'm......"

Problema niya? Hmp! Ewan maka alis na nga.

Maglalakad na sana ako palayo ng...

"HERMINE IM JEALOUS OK?! SHIT!"

*DUB DUG DUB DUG DUB DUG*

—————

Vincent Jimenez on the media!

A/N:Please leave a Comment for your reactions, also Vote and Support this! THANK YOU!

My Perverted Wife #Wattys2016Where stories live. Discover now