Hermine Jane POV
NG BIGLANG.....
"M-Myles, A-Anong ginagawa mo d-dito sa stage?" Gulat kong tanong. Pero mas nagulat ako ng bigla niyang hablutin sa emcee yung mic at nagsalita na alam kong kinagulat ng lahat.
"Back off dudes, she's my fvcking WIFE!" Sabi niya habang nakatingin kay Vincent at sa lahat ng na roon.
"Myles A-Ano b---"
"Hilain mo na yang asawa mo, ako ng bahala dito!' Nakangiting sigaw ni Ira sabay hila sa tulalang si Vincent.
Anong nangyayari?! Gaya ng sabi ni Ira, bigla nga akong hinila ni Myles sa kung saan. And I don't understand this feelings I have right now. Why the hell I'm letting him to pull me somewhere?!
3rd Person POV
BLANGKO
'Yan ang uri ng pag-iisip na meron si Myles habang hila-hila niya sa pulso si Hermine.
"Fuck! Saan ko dadalhin 'tong asawa ko?"
Hindi niya alam kung bakit, kung paano at kung para saan ang ginawa niyang pag-akyat sa stage. Ang pagsabi niya na WIFE niya si Hermine. Hindi niya alam!
Pero isang bagay ang sigurado siya, 'yon ay ang nararamdaman niyang sobrang kabog ng dibdib niya! Pakiramdam niya'y kakapusan siya ng hininga anumang sandali.
The feeling was strange. Really really strange. Wala sa sarili siyang tumigil sa paglalakad at napahawak sa dibdib niya. Shit!
"Aray naman! Sana naman nagbigay ka ng orange sign para alam ko kelan ka titigil diba? Aray, my nose!"
Napatingin siya sa likod niya at laking gulat niya ng makita ang napakagandang babae ngunit...
Dumudugo ang ilong?!
"What the?! What happens to you? Ano ba kasing ginagawa mo?" Papalatak na tanong nito. Kinuha nito ang panyo niya sa bulsa at tinulungan si Hermine upang patigilin ang pagdudugo ng ilong niya.
"Wow ah? Angupa may ngasalanan? Eh ngino ba ang migla-miglang ngumingigil?!"
But in all fairness ha! Ang tigas ng muscle niya sa likod! Napabungisngis bigla si Hermine dahil sa na-realize niya.
"Pfft! Hahaha you're so cute Mine! Hahaha can you speak again? Hahaha!" Sabi nito at mas tinakpan pa ang ilong niya!
"Ngoy! Masangit na!" Halos maiyak niyang sabi kaya naman pinalo niya sa braso si Myles na ayaw tumigil sa kakatawa!
Wow! Yung muscles niya! Ang tigas!!!
"Tumigil ka nga!" Sabi niya sabay kurot sa tiyan nito. Ghad! ABS!!!
"H-Hey sorry na! Masakit 'yun ha! Tara nga!" At hinila siya nito sa bench na malapit sa kanila. Nasa garden pala sila ng University.
"Hay... Tumahimik rin!" Sabi nito at nag unat-unat pa.
Pagtingin niya kay Myles na katabi niya ay halos matunaw siya sa titig nito! Dahil sa lab is na pagka-ilang ay tinakpan niya ang Mata nito gamit ang kamay niya.
Sinubukan ni Myles na alisin ang mga kamay nito sa Mata niya ngunit nagmaka-awa ito sa kaniya. "Myles please. Please lang, stop looking me as if you love me." Nahimigan niya ang unti-unting pagkabasag ng boses nito, at ang unti-unting pagbaba ng kamay nito.
"I'm sorry, but I can't help not to stare at you." Inabot niya ang mukha nito, gamit ang likod ng palad niya'y pinunasan niya ang mga luha nito.
"Myles.. Y-You're K-Killing me..." Sabi nito at nikapag-sukatan ng titigan sa kaniya.
"No Mine. I Killed you, tapos na. And if you don't mind," Nakakatawa ang reaksyon nito. Halatang nagaantay ng ka sunod! "Ano?! Wag na pabitin!"
"Hahaha! Kalma lang wag atat! Haha!" Natatawang wika nito bago abutin ang mga kamay ng asawa at hawakan ng mahigpit. "Would you let me to revive you? Bubuhayin kita ulit, bubuoin. Please, just give me a chance..."
Natahimik Ito ng matagal bago sabihing....
"Do it Myles, prove me you're worth it. Prove me that I'm not doing the same mistake again." Sabi nito at kinantalan siya ng halik sa kaniyang labi bago maglakad palayo.
-----
Itutuloy.....
YOU ARE READING
My Perverted Wife #Wattys2016
RomanceHindi ko alam bakit ako nakasal sa kanya.. Tss! Pagsisihan niyang kinasal siya sa akin.. Hmp! Love Comes in Different Situations. Kaya dapat, alam natin paano ito tanggapin at mahalin ng walang Buts.