Hermine Jane POV
Saan ba ko dadalhin nitong Vincent na toh?!
"A-ano ba Vince! Bitawan mo nga ko!"
Binitawan niya nga ako pero agad niya naman akong isinandal sa pader malapit sa amin at linapit niya ang bibig niya sa tenga ko.
"Shh.. Wag kang maingay, nakikita niya tayo.."
Bakit ang husky ng boses ng kumag na toh?
"Hoy! Bakit ganyan bo---hmmff"
Tinakpan niya ang bibig ko at bumulong ulit sa akin.
"I told you to shut up. Pag di ka nanahimik hahalikan kita.." Sabi niya at parang sinadya niyang dampian ng halik ang tenga at leeg ko!
Aangal pa sana ako ng may marinig akong galit at naiinis na boses.
"Tangina! Pag nakita ko ang lalaking yun, I will ripped his fucking head!"
Matatawa sana ako sa sinabi nung lalaki pero ng magsalita siya ulit..
"What the fuck Hermine! Saan ka ba dinala ng putang inang Vincent na yun!"
Nanlaki ang mata sa mga narinig ko! Sabi na eh. Kaya pamilyar ang boses niya.
"My---hmmff"
Anong trip niya?!
"I said shut the hell up right? Were hiding so shut up ok?!" Halata ang inis sa boses niya pero halata ring pinipigilan niya ang naglakas ng boses niya.
"Fuck! Hermine! Nandito ka ba?!" Nagpapanic niyang tanong, shit!!! Nag aalala ba siya sa akin?
Kaya kahit na medyo madiin ang pagkakatakip ni Vincent sa bibig ko ay pinilit ko itong alisin.
At... "Myles!"
"Shit!" -Vincent
Wahh!!!! Halos lumuwa ang mata ko ng bigla akong..... Halikan??
Shemay!! Ano to?!! Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko?! Akala ko si Myles lang ang magpaparamdam nito sa akin?
Teka!! Baka kabado lang ako dahil baka makita kami ni Myles at.....
Kaibigan niya si Vincent!! Lagot!! Baka mag-away sila!!
—————
Vincent Jimenez on the media!
A/N:Please leave a Comment for your reactions, also Vote and Support this!
ŞİMDİ OKUDUĞUN
My Perverted Wife #Wattys2016
RomantizmHindi ko alam bakit ako nakasal sa kanya.. Tss! Pagsisihan niyang kinasal siya sa akin.. Hmp! Love Comes in Different Situations. Kaya dapat, alam natin paano ito tanggapin at mahalin ng walang Buts.