Hermine Jane POV
Last day of 1 week honeymoon...
"Myles! Alam mo parang di pa tayo pwede.." Malungkot kong sabi. Totoo naman kasi eh..
"Ha? Anong ibig mong sabihin? T-teka.. Ma-mali iniisip mo!" Teka? Bakit kinakabahan to?
"Myles.. Kal---"
"Sorry. H-hindi ko n-naman g-gustong g-gamitin ka eh..."
T-teka? A-ano daw? Gi-ginamit ni-niya ko?? Saan....?
"S-sorry, m-mahal k-ko talaga siya... A-akala ko matututunan kitang ma-mahalin pero... H-hindi pala..."
Bakit... Ganito???
Tinalikuran ko siya at pumasok sa bahay namin..
We're on a date. Ang saya namin. Ng pauwi na kami, bigla kong naisip na kahit ilang beses naming i-try may mangyari at laging hindi natutuloy... Pero hindi ko alam na pag sinabi kong hindi kami pwedeng magkaroon ng sexual contact.. Malalaman kong....
Iba ang mahal niya....
At hindi..... Ako??
I gave him a fake smile...
"Haha ano bang ine-expect ko diba??.. Pi-pinakasalan mo-mo lang a-ako dahil....."
Hindi ko na napigilang tumulo ang luha ko.. Ang sakit pala pag sa kanya na mismo galing...
"M-mine...."
"No... *huk* call me Hermine or Jane, a-ayokong tawagin m-mo kong..*huk* M-mine..."
"M-mi----"
*Pakk!!*
Hindi ko na napigilan!
"ANO BA MYLES! HINDI KA BA NAKAKAINTINDI?!... BAK-IT?"
napaupo na ko sa sahig habang siya.. Nakatingin lang sa ibang direksyon...
Kaylangang kong malaman kung sino ang mahal niya.. Matatanggap ko. atleast sinabi niya ng maaga.
"Si-sino si-siya...? Si-sino an-g mah-hal mo?"
He heaved a sigh and say the name na pinagsisihan kong tinanong ko pa...
"Si... Ira.... At.... Kami na.... Kahapon lang....."
"Wh--WHAT?! WALA PA TAYONG ONE MONTH! KAYO NA!?!?"
"SABI NIYA AYAW NIYA KONG MAKITA KASAMA KA DAHIL MAHAL NIYA KO! MAHAL NAMIN ANG ISA'T ISA! KAYA KUNG DI MO MAINTINDIHAN YUN......."
"OO SIGE! MAGHIWALAY NA TAYO!"
Sabi ko at tumakbo palabas ng bahay bago siya tawagan...
"Pl-please.. Help me... "
"Don't worry.. Susunduin na kita... Just wait me ok?.. I love you Mine" binaba ko na ang call pag kasabi niya nun. Hindi ko siya mahal dahil isa lang ang mahal ko.. At kung minamalas ka pa talaga...
Siya din ang mananakit sa akin...
Si Myles....
—————
A/N:Please leave a Comment for your reactions, also Vote and Support this!
Sorry so lame 😭✌
ВЫ ЧИТАЕТЕ
My Perverted Wife #Wattys2016
Любовные романыHindi ko alam bakit ako nakasal sa kanya.. Tss! Pagsisihan niyang kinasal siya sa akin.. Hmp! Love Comes in Different Situations. Kaya dapat, alam natin paano ito tanggapin at mahalin ng walang Buts.