Hermine Jane POV
"So... Ok ka na ba?"
Nginitian ko siya ng tipid pero matamis na ngiti.
"Yes I'm fine now. Thank you talaga..."
Linapit siya sa akin at ng medyo malapit na kami sa isa't-isa bigla niyang inabot ang magkabila kong pisngi at hinila iyon.
"V-VINCSHE!! M-MASHA-SHAKIT!!"
"Pfft!! Hahaha sabi ko kasi sayo mula pa kanina diba? I will punish you once you show those fake smile! Haha!!"
I pouted and pinch his nose.
"Napagod po kashi ako sha ginawa nating roodtrip!"
Binitawan niya ang pisngi ko kaya binitawan ko na rin ang ilong niya. And we both laugh.
"Pasok ka na at mapgpahinga."
"Ha? Eh mamaya na pag nakaalis ka na." Sabi ko ng may ngiti sa labi.
Ginulo niya ang buhok ko at ginantihan rin ng ngiti.
"Thank you for this day Hermine, you really made my birthday so fucking happy." Sabi niya bago ako hinalikan sa noo.
Noong unang beses niya akong hinalikan sa noo sobra ang bigla ko pero sa kalauna'y nasanay na rin ako.
"Happy birthday ulit! Goodnight! Ingat sa daan!" Sigaw ko bago siya pumasok ng kotse at nag drive pauwi.
Hay...
Pagpasok ko ng bahay ay walang kailaw-ilaw. Ano pa bang aasahan ko? Kelan ba niya ako hinintay sa tuwing male-late ako ng uwi.
Hay...
Naglakad na ako paakyat. Pupunta na sana ako sa kwarto ko ng madaan ko ang kwarto niya.
Ang tahimik. Hindi siya nanunuod ng TV? Baka wala pa siya..
Isip ko. Aalis na sana ako sa pwesto ko ng...
"HERMINE! *huk* S-sorry.."
Wait? Is that.....?
"HERMINE! NO PLEASE! HERMINE!"
Dahil sa sunod-sunod niyang paghiyaw ay nagmamadali akong pumasok sa kwarto niya. Tumambad sa akin ang isang lalaking nakatalikod mula sa pwesto ko at nakaharap sa kaniyang sliding windows sa kwarto niya.
At base sa paggalaw ng balikat niya ay mukhang...
UMIIYAK SIYA?!
Hindi ko alam kung paano ko tinahak ang pagitan naming dalawa at napunta sa harapan niya. At dahil doon, umangat ang ulo niya only to found out that he's really.....
Crying....
"H-her *huk* m-mine?"
Lumuhod ako at inabot ng dalawang palad ko ang pisngi niyang basang-basa ng luha.
"Myles... Why? Bakit ka...."
Pinaka-titigan ko ang mata niya at doon ko nakita ang isang emosyong hindi ko lubos akalaing aking makikita sa kaniya.
Lungkot, takot, at... Pagsisisi?
—————
Bitin muna po :)
Please leave feedback for this chapter I just need it po :) and don't forget to vote!
Please support mg other stories po.
-Love or Dare
-Shut up
and
-Just for a While.Thank you!! 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
My Perverted Wife #Wattys2016
Lãng mạnHindi ko alam bakit ako nakasal sa kanya.. Tss! Pagsisihan niyang kinasal siya sa akin.. Hmp! Love Comes in Different Situations. Kaya dapat, alam natin paano ito tanggapin at mahalin ng walang Buts.