Then...

591 15 0
                                    

Hermine Jane POV

"Hey... Ok ka lang? You're spacing out....again?" -Ira.

I heaved a sigh before giving her a fake smile...

"Yes.. I'm fine, baka pagod lang ako sa preparation para upcoming pageant this Friday..."

She just nod and leaved me. Hay..

Its been 5 days simula ng umuwi kami ni Myles from Paris. At simula rin ng umuwi kami... Hindi pa kami nag-usap o nagkita manlang.

Yes, our parents gave us our own house pero hindi sumagi sa isip ko na umuwi sa bahay na yun. Mas gugustuhin ko pang tumira sa isang apartment malayo sa university kesa sa bahay na yun na malapit nga pero may kasama naman akong demonyo!

I pouted my lips bago ko pabagsak na upo dito sa isa sa mga theater chair na kinabit nila dito sa gym for VIP persons na manunuod ng pageant.

Pinipilat nga ako ng mga buwang kong kaibigan na sumali. Tsk! Asa noh! Alam ko namang isa sa judges yung demonyong yun! At pati si Ira na kung umasta ay hindi nakikipag-relasyon sa "ASAWA KO!"

Kumalat na nga ang balitang yun dito sa University except sa balitang "ASAWA KO!" si Myles!

"Hey! I miss you! *kiss sa tip ng nose ko*" napapikit ako dahil sa halik niya pero nanlaki ang mata ng makita ko kung sino siya!!

"V-vin-cent???!!"

—————

My Perverted Wife #Wattys2016Where stories live. Discover now