Hermine Jane POV
Bar
'I will always be yours
Forever and more
Through the push and pullI still drown in your love
And drink 'til I'm drunk
And all of I've done
Is it ever enough'Napatingin ako sa dance floor ng Bar namin. The MyM Bar. Di ko alam bakit ganyan ang ipinangalan ko sa Bar na toh. So weird.
Lahat ng couples dito ay nagsasayaw at halata na in love sa isa't-isa. How I wish I'm one of them. Dahil sa kirot na naramdaman ko dahil sa bagay na iniisip ko ay hinarap ko si Kuya Ed, Bartender namin.
"Kuya! Give me 2 shot of tequila"
"Ms. Hermine, kanina pa po kayo umiinom. Tama na po."
"You know I'm not one of those people na agad nalala *hik* sing"
Napailing siya bigla. Hala! Bakit kasi ako Napa *hik* sinok?
"Ma'am umuwi na po kayo habang hindi pa kayo gaano kalasing"
Hindi ko na siya tinignan at lumakad na palabas at naglakad sa kalsada.
Habang naglalakad hindi ko maiwasang mapaluha. Hindi ako iyakin pero... Look at me now.
Nakarating ako sa isang eskinita na sobrang dilim. Pinasok ko yun at ng makakita ng isang poste ay sumandal ako at umupo, ipinatong ang ulo ko sa aking tuhod at doon umiyak.
Mabuti nalang pala walang ilaw itong poste.
"Hermine.. Tama na... Walang mangyayari kung iiyak ka lang." Kausap ko sa sarili pero...
"Mahal ko siya! Hindi ko mapigilan eh. I hate him yes, but every time our glance meet. Para akong nahuhulog sa isang bangin na walang katapusan... Nahuhulog lang ako basta.. Ayoko na!"
Nagsisigaw ako dahil sa sakit na nararamdaman ko. I never thought of having this effin feelings for someone. Akala ko, gusto ko lang siya pero ang tanga ko! MAHAL KO PALA SIYA...
____
Someone POVBakit ba ang miserable niya? Bakit kaylangan pa niyang magdusa ng ganito?
"Boss, Lapitan na ba namin?" Tanong ng isa sa bodyguard ko.
"No, let her alone. Just make sure that she's safe. Siguraduhin niyong walang makakalapit sa kaniya habang nandyan siya. Naiintindihan niyo ba ko?"
"Yes, Boss!" Sabi nilang Lima.
Tinignan ko muna siya muli habang Pilit pinapakakalma ang sarili.
'To pathetic Antonie. So Stupid too.' Sabi ko sa sarili bago sumakay sa kotse ko at nag drive pauwi sa Condo ko. Still thinking about her.
Mali itong nararamdaman ko alam ko iyon. But I can't help it. I'm so deep now, and I don't know how to pull my self up.
Bakit ba kasi ang Tanga niya!
—————
A/N:Please leave a Comment for your reactions, also Vote and Support this! THANK YOU!
YOU ARE READING
My Perverted Wife #Wattys2016
RomanceHindi ko alam bakit ako nakasal sa kanya.. Tss! Pagsisihan niyang kinasal siya sa akin.. Hmp! Love Comes in Different Situations. Kaya dapat, alam natin paano ito tanggapin at mahalin ng walang Buts.