Honeymoon (Part II)

792 16 0
                                    

Hermine Jane POV

After that kiss agad niya akong hinila papuntang...

"Wait? Yan ba yung sinasabi mong bahay?" Grabe? Sabi niya kasing laki lang ng VIP room ko pero bakit.....

Kasing laki to ng first floor ng mansion namin? Although 2 floors siya pero??

Naglolokohan ba kami dito?

"Ahm? Yeah? Sorry maliit lang. Tara na? Continue na natin yung dapat last month at yung gagawin natin sana kanina!" He said before he winked at..me? Wah!!!

"Kyah!" Napatili ako ng bigla niya akong binuhat ng bridal style!

Habang papalapit kami sa hagdan papuntang 2nd floor ng bahay kung nasan ang kwarto ay mas naging doble ang kaba ko! Wahh ito na nga!

Sinipa niya ang pinto ng kwarto namin! Wah! Scary! Kaya napakapit ako sa batok niya at binaon ang ulo ko sa leeg niya.

"Shh.. Its ok, it is normal na kabahay sa first night" sabi niya at hiniga ako sa kama.

At first ayokong bumutaw sa batok niya pero ng titigan niya ako sa mata parang sinasabi niya na naiintindihan niya ko...

"Myles...." Yan lang ang nabugkas ko ng hubarin niya ang T-shirt niya at! Wahh abs!!

"Do you like it?" -siya

"*gulp* n-no! I-i love i-it!" -ako

"Pfft! Haha sabi mo eh!" Sabi niya at... Hinalikan ako ulit at kumibabaw siya sa akin!

But this kiss, it was so gentle and... caring, its like assuring me that he won't hurt me in any cases...

Ng ilayo niya ang labi niya sa akin ay pinag-dikit niya ang noo namin at ngumiti habang parehas kaming hini-hingal...

"Myles...." Ano ba! Bakit puro 'Myles...' Lang ako!

"Shh... I know that you're nervous and scared. But don't worry, akong bahala sayo hmm? I...l-love y-you..." Napangiti ako sa sinabi niya kahit na alanganin ang pagkakasabi niya ng 'I love you'.

Dahil doon kaya ko siya hinalikan and this kiss we shared was so deep and so aggressive!

Aish! Bahala na para sa gabing to! Woohh!

—————

A/N:Please leave a Comment for your reactions, also Vote and Support this!

My Perverted Wife #Wattys2016Место, где живут истории. Откройте их для себя