Chương 1 : Giấc mơ và viên đá bí ẩn

1.4K 81 19
                                    

3:00 AM

"Lại là... khung cảnh này... nó là gì đây?"

   Đó là cái nắng chói chang của mùa hè, dội xuống trên một đồng cỏ xanh ngắt, chính xác hơn, là một thảo nguyên xanh tươi màu mỡ. Dù nắng chói, nhưng vẫn thoảng mát hương gió, hương hoa cỏ đồng nội. Phía xa kia là một cây sồi đại thụ, và dưới bóng mát của tán cây ấy, có 2 đứa trẻ đang khẽ nói chuyện với nhau.

   "Đây, cầm lấy cái này, nó sẽ bảo vệ cậu."
   "Đây là ...?"
   "Một tấm bùa hộ mệnh."
   "Có ổn không... đưa cho tớ như vậy?"
   "Không sao đâu, cứ giữ lấy."
   "Cảm ơn cậu. Tớ sẽ giữ gìn nó cẩn thận."

   Một câu nói ấy vừa dứt, Rikka bất chợt tỉnh dậy từ cõi vô thức, vẻ mặt thẫn thờ và thở hổn hển: "Giấc mơ đó...rốt cuộc là gì chứ ?"

   Giờ vẫn đang là nửa đêm, con phố tĩnh lặng yên bình một cách đáng sợ, chỉ có chút ánh sáng mờ ảo của ánh trăng chiếu vào căn phòng. Cái đáng sợ ở đây không phải là sự yên lặng bình thường ấy, mà là những tiếng động lầm rầm ngoài trời kia. Rikka khẽ nhìn ra ngoài cửa sổ, đôi mắt còn lờ đờ vì dở giấc ngủ: "Sắp mưa à?"

   Bất thình lình, một tia sét rất mạnh đánh ngay xuống một cái cây trước tầm nhìn của cô. Cô giật mình hoảng hốt và tỉnh ngủ hoàn toàn, gương mặt trắng bệch đi vì hoảng sợ. Tia sét đánh quá gần, có lẽ chỉ xém chút nữa thôi là đã đánh trúng cánh cổng nhà cô rồi.

7:00 AM

   Tiếng chuông báo thức đầu giường réo inh ỏi đánh thức Rikka, nhưng dường như cô đã thức dậy và chuẩn bị xong xuôi từ lúc nào rồi. Rikka một tay tắt chuông đồng hồ và nhẹ nhàng gọi Rakeru dậy :
- Chào buổi sáng Rakeru.
Rakeru dụi dụi đôi mắt còn đang ngái ngủ mà đáp lại:
- Chào buổi sáng.

   Kỳ nghỉ hè còn tầm 1 tháng nữa là kết thúc, cũng chẳng còn nhiều nhặn gì đối với 1 học sinh cấp 2 nữa, nhất là với một người luôn cố gắng để trở thành một bác sĩ, thì bao nhiêu thời gian cũng không thể gọi là đủ. Và còn một kì thi vượt cấp đang đợi cô phía trước nữa.

   Rikka mở toang hai cánh rèm ra, cả căn phòng sáng bừng lên màu nắng chói. Thời tiết hôm nay rất đẹp, nắng dịu và không quá oi bức, lại có gió thổi nhẹ, không khí trong lành mang hương vị của cỏ cây. Rikka tự nhủ hôm nay là một ngày rất tốt để dọn dẹp nhà cửa giúp mẹ, liền nhanh chóng đi xuống chuẩn bị đồ ăn sáng.

Phải, tất cả mọi chuyện đã bắt đầu từ đây.

   Rikka's P.O.V: Tôi là Hishikawa Rikka, 15 tuổi, học sinh năm cuối tại trường cấp hai Oogai. Ước mơ của tôi là trở thành một bác sĩ như mẹ. Cùng với những người bạn khác, tôi là 1 Precure mang sứ mệnh bảo vệ thế giới khỏi King Jikochuu. Sau một trận chiến quyết liệt với King Jikochuu, cuối cùng chúng tôi đã chiến thắng và cứu được Trump Kingdom. Hiện tại chúng tôi đang sống rất vui vẻ.
Hiện tại....

Memorabilia - Kỷ vật (Rikka X Ira Fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ