Chương 11 : Bản văn tự cổ

451 53 1
                                    


   Cả nhóm dần tiến vào trong, cánh cửa hang từ từ khép lại. Trong hang này phủ rất nhiều rêu dạ quang, làm cho không gian sáng vô cùng, và cả những hình khắc chạm trổ khắp nơi, trông y hệt một ngôi mộ cổ Ai Cập. Một khung cảnh thật kì ảo, huyền bí. Phía cuối hang là một cái bệ đá nhỏ, và trên bệ đá đó là một chiếc rương vàng toả sáng lấp lánh. Họ từ từ tiến lại phía chiếc rương...

   Bất chợt một giọng nói từ đâu vang lên: "Xin chào các chiến binh trẻ tuổi"
   "AI ĐÓ ?!" - Makopi giật mình hét lên cảnh giác.
   Cả nhóm quay đầu lại theo tiếng nói, và không thấy có gì khác thường. Nhưng sự chú ý của họ đã dần hướng đến những hình vẽ trên mặt trong của cánh cửa hang: đó là hình chạm khắc 3 cô gái mặc trang phục giống như những chiến binh, trông rất bệ vệ và bí ẩn.

   Bất thình lình, những hình vẽ đó dần phát sáng. Và dường như có 3 linh hồn đang từ từ "đi" ra từ những hình vẽ trên cánh cửa đá ấy. Khung cảnh ngày càng mờ ảo, huyền bí, giống hệt như lần xuất hiện cuối cùng của công chúa Ange trước đây vậy... Cả nhóm bạn đứng yên và chứng kiến mọi thứ xảy ra bằng con mắt nửa lo lắng, nửa hưng phấn. Một trong ba linh hồn vừa xuất hiện đó bỗng cất tiếng nói:
- Xin chào, chúng ta đã chờ các em lâu lắm rồi, các chiến binh Precure, Cure Diamond, Cure Sword.

   Makopi ngạc nhiên:
- Làm sao ...?! Làm sao các người biết chúng tôi là Precure ? Các người là ai ?!
   Những linh hồn ấy trông rất hiền hậu và thân thiện, không hề có mảy may sát ý với nhóm bạn. Một linh hồn khác cất tiếng trả lời :
- Đừng sợ, chúng ta biết các em, bởi ta chính là chủ nhân của Magic Mirror, và ta có thể cảm nhận được sự hiện diện của nó.
- Magic Mirror?
- Chính là Magical lovely Pad của các em đấy.
   Ngay từ đầu, Rikka đã cảm thấy ngờ ngợ, nhưng nghe nói đến đây, đã đủ để cô có kết luận :
- Chủ nhân của Magical Lovely Pad ? Không... không lẽ...
   Như hiểu ra, linh hồn đó gật đầu :
- Phải, chúng ta là các Precure của 10,000 năm trước. Cure Empress, Cure Magician và Cure Priestess.
- Cái gì ?! - Cả nhóm đồng thanh hét lên kinh hãi, không tin những gì tai nghe mắt thấy lúc này. Sharuru bàng hoàng hỏi lại :
- Các vị chính là 3 Precure huyền thoại đó sao ?!
- Đúng vậy.
- Nhưng làm sao... 3 Precure huyền thoại lại ở đây ? - Davi hỏi.
- Tuy thân xác đã bị hủy hoại từ lâu, nhưng linh hồn chúng ta ít nhiều vẫn ở đây... Nhưng bây giờ chuyện đó không quan trọng nữa. Thời gian của chúng ta không có nhiều, nên sẽ cố gắng truyền đạt những gì cần thiết nhất cho các em. - Linh hồn Cure Magician trả lời.
   Nhóm Rikka quay mặt nhìn nhau, cảm thấy rất bối rối.

  Empress bắt đầu hỏi:
- Có vẻ như Selfishness đã trở lại rồi phải không ?
   Makopi dần lấy lại bình tĩnh và trả lời:
- Vâng, đúng là như vậy ạ. Hiện tại chúng em đang gặp khá nhiều khó khăn về chuyện đó...
- Quả nhiên... - Magician trầm ngâm.
- Nghe như 3 vị đã biết trước điều đó rồi sao ? - Davi thắc mắc.
- Chuyện đó... là vì năm xưa, chúng ta đã thất bại khi chiến đấu với Quỷ Vương Leviathan, nên chúng ta đoán chắc rằng sau 10,000 năm hắn sẽ được hồi sinh trở lại, chính là thời điểm bây giờ...

   Rakeru hỏi:
- Điều gì đã khiến mọi người thất bại như vậy ạ ?! Làm ơn hãy nói cho chúng em biết !!
   Nghe được câu hỏi của Rakeru, sắc mặt ba linh hồn chợt trầm xuống, dường như có điều gì khó nói, Priestess ngập ngừng :
- Cái đó...

Memorabilia - Kỷ vật (Rikka X Ira Fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ