Note: Some scenes is not suitable for a young readers. Im not good at this. So read at your own risk.
Capital S-P-G
Kylie~
Buhat ako ni devon papasok ng kwarto. Inilapag niya ako sa kama saka ito pumaibabaw saakin at sinunggaban ako ng halik. The kiss went on and on. His lips traced my neck down to my collarbone.
Napasinghap ako ng ipasok nito ang kamay sa loob ng suot kong dress dahilan para ipasok nito ang dila sa bibig ko. Nakaramdam ako ng kakaiba. Hinaplos niya ang tiyan ko pataas hanggang sa mahawakan nito amg dibdib ko. Napaungol ako ng pinisil niya ito.
Humiwalay ito saakin saka hinubad ang suot kong dress. Nakaramdam ako ng hiya ng tumambad sa kanya ang dibdib ko kahit na may suot pa akong bra. Napalunok ako ng maramdaman ko ang kamay nito sa likod ko. And the next thing I knew he unclasped my bra. Agad kong tinakpan ang dibdib ko.
"Don't. It's beautiful." then he kissed me again. I close my eyes when he touches my breast. His lips went down then he sucks one of my breasts. His tongue played with my nipples, sucking it like a baby.
"uhh..."
Bumalik ulit ang halik niya sa labi ko. Agad ko siyang tinulak. Kita ko sa mata niya ang pagtatanong but I smile. I bite my lips then I start to unbutton his shirt. Until I removed it. I caressed his body. From his shoulder, chest hanggang sa sexy abs nito. Narinig ko ang malalalim nitong hininga. I kiss him again. Ipinulupot ko ang kamay ko sa leeg niya.
Naramdaman ko ang malambot na kama sa likod ko. He was on the top of me. He carresed my legs.
"Hmmm..." ungol ko.
Umakyat pataas ang kamay nito.
"Devon!" sigaw ko but he kiss me again to shut up. Ipinasok kasi nito ang kamay sa loob ng underwear ko. I close my eyes when he inserts one finger down there. Then he thrust it.
Napahigpit ang hawak ko sa balikat ni Devon. Kakaiba ang nararamdaman ko parang may namumuo sa loob ko. Hindi ko napigilan na isigaw ang pangalan niya kasabay ng pagsabog sa ibaba ko. Habol ko ngayon ang hininga ko. Napatingin ako kay devon.
"Were not yet done." sabi niya kasabay noon ang pag alis nito sa ibabaw ko at ang paghubad ng pants nito sunod ang boxer niya. Nanlaki naman ang mata ko sa nakita ko at napaiwas ng tingin.
I heard him chuckle.
"We need to put this things out" sabi nito sabay hubad ng suot kong underwear. Nakaramdam ulit ako ng hiya, tatakpan ko sana ito ng pinigilan ako ni Devon. He hold my hands then kiss me.
Napakapit ako ng mahigpit kay Devon, when I feel his manhood inside of me. Then he began thrusting.
Mga ungol lang namin ang maririnig sa buong kwarto.
He thrust deeper... Faster and faster. Until we reach our climax.
Napasubsob sa dibdib ko si Devon. Pareho kaming hingal na hingal.
"I love you Kylie Rodriguez." sabi niya sabay tingin sakin. "Be with me for eternity."
Napaiyak ako ng makita ang hawak niya saka niya ito isinuot sa daliri ko.
"Marry me Kylie. Its not a question but a statement."
Nakagat ko ang labi ko para pigilan ang emosyong nararamdaman ko. "Nakakainis ka!" At mahina kong pinalo ang dibdib niya. "Nag p-propose ka after nating mag s*x."
Mahina siyang tumawa at hinalikan ang singsing na nasa daliri ko bago siya tumayo.
"Saan ka pupunta?" tanong ko.
"Luluhod ako and I will ask you to marry me."
Pinunasan ko ang mga luha ko. "You don't have to, na shock lang ako because you are proposing and sino ba naman ako para tumanggi? Of course, I will marry you Devon!!"
At sa sobrang tuwa niya ay hinalikan niya ulit ako.
BINABASA MO ANG
Mojico Series 1: I Was Raped
Storie d'amoreI have a perfect life. A sweet and caring boyfriend. It was like a fairytale. Until one day, a worst thing happened in my life I was raped... ©June2016