CHAPTER 50: YEARS

403 13 0
                                    

Lumipas ang maraming taon, tamad akong mag bilang. Bakit ba? Hahaha XD.

Hindi ako nag bibilang ng taon kong hanggang kailan kami tatagal, dahil hindi naman yun batayan sa isang relasyon kundi sa masayang pagsasama niyo habang nabubuhay kayo sa mundong ito.

Akalain nyo, sa taong nag-aaral kaming 9. Kaming tatlong mag bff at yung anim sa iisang room, talo pa ni Nyx si Hyunseong. Ang g*ga ang valedictorian namin. I can't believe that she is OUR VALEDICTORIAN. Akala mo lang gastadora dahil panay shopping, Brainy din pala.

Ako? Basta maka graduate lang ayos na ako.

After the graduation may work na palang nag hihintay samin. Si Nyx ay isa na ngayong Music Engineer ng animation. Si Rain naman isang Staff Manager ng anime production  with Nyx slash part time teacher sa AA as the P.E Teacher and Athelete's Coach. Oh san kapa? Sexy nyan haha.

And me? Oh please. Hindi ko ito pinaghandaan. Someone noticed my works, lalo na sa pag sketch ng mga hilig ko, and marami akong natutunan sa digital arts. I'm now a Pro and a Manga artist. And mismong 'Someone' na ito ay ang  CEO na gustong AKO ang papalit sa pwesto nya. May makikita ka pa bang CEO na ganyan? Nalaman ko din palang same kami ng pinagdaanan. Parang sya daw ay ako.

And now, sinundo ako ng limousine nya dahil sinabihan ko syang gusto kong imbitahin ang walong iyon for a welcome party sa mismong grand hall ng company nya and also for announcing his retirement.

"Ahem. Mukhang magiging under na kami nyan sayo kate ah"

"It's my advantage to revenge my justice from you guys. Alam nyo yung mga pinanggagawa nyo sakin noon sa orphanage? Sa school activities? And lalo na sa daily routine nating tatlo?"

I forgot to mention, ang mismong company na pinagtatrabahuhan nila eh ang mismong company na ako na ang magiging CEO. Hahaha! This is it!

"Oy, labas ako dyan. Si Nyx lahat ang nag pasimuno"

"Anong ako? Ikaw nga itong sumang ayon kanina na ahmnshdahd"

Tinakpan ni Rain ang bibig ni Nyx. "Kong ayaw nyong mag smadge yang mga make up nyo, wag nyo nalang ituloy, baka sa hospital tayo mag party"

Seyoso kong sabi. Napa nganga sila at napatakip ng bibig. Alam naman ng boys na nag bibiro lang ako kaya napatawa lang sila.

Katabi ko nga si kwangmin ngayon eh. Yung left hand ko ang nasa lap nya at minamasahe ng dalawang kamay nya.

Nag kukulitan na yung pito. Kanya kanyang kwento. Ini-imagine na may kortina sa tapat namin at kami lang dalawa ang nag uusap.

"Wow, ang sarap naman"

He kissed the back of my hand.

"Halatang pagod eh. Reserve mo muna ito mamaya"

"Ha? Why?"

"Basta..Spoiler yan"

"Ikaw ah, ang dami mong pakulo"

Napa yawn ako dahil sa antok. It's already 8:30 pm. and the event will start at 9:00 pm until 5:00 am. Marami na kasi akong ginagawa this past few days. Lalo na sa mga online works. Mag u-update pa ko ng next chapter ko na story.

Nagulat ako ng inakbayan ny ako at inilagay ang ulo ko sa shoulder nya. Hindi na ako nag tanong dahil antok narin talaga ako. Hindi pa nag s-start ang event puyat na ako!

5 minutes lang ang itinulog ko dahil andito na pala kami. 1 hour road trip from our house.

~~~~~~~~

Ang ganda ng event OMG. Napa twinkle ang mata ko sa chandeliers na nakikita ko yung mga dim lights sa paligid. Hindi ko ma explain.

"Good evening everyone. Today is the day in which our dear CEO Mr. 'K' will have a very big announcement, and let as all welcome our dear CEO, Mr. 'K' "

My Sketch Boyfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon