Kate's POV
Yun ang nangyari saming 3 weeks na pag sasama. And yeah, I admit it. I'm totally inlove with him. What can you say guys? Should I confess on him already? Pero hindi ko pa kaya. Torpe ako kahit ganito ako. Naiinis ako sa sarili ko dahil hindi ko magawang harapin sya. Kaya mas lalo akong naiinis habang pinapansin nya ako. Nag babakasali lang ako na kapag dumating ang puntong iyon eh mawawala itong kaba ko.
Tinitignan ko ang dalawang bata na nag lalaro sa playground. Isang babae at isang lalaki. Nag hahabulan lang sa loob ng playground. Hinahabol ng batang babae yung batang lalaki, pero biglang nadapa yung batang babae kaya agad akong napatayo at pinuntahan sila. Wala pa namang katao tao sa loob at tanging sila lang ang nandoon. Nang makalapit na ako binuhat ko kaagad yung batang babae at pumunta sa bench. "Ayos ka lang ba?".....Nae eunnie"...... Hindi naman malaki ang sugat nya. Pero nagas gasan lang at may kunting tuldok nang dugo. "Halika huhugasan natin yan". Binuhat ko sya at mabuti nalang katabi namin yung faucet while yung batang lalaki naman ay nakatayo lang doon at natulala.
Nang matapos ko nang hugasan bumalik kami sa bench at mabuti nalang may dala akong band aid sa wallet ko at tinakpan ang sugat nya. Yeah BAND AID SA WALLET girl scout ako eh. XD
"Sa susunod mag iingat kana hah? sayang ang beautiful skin mo ang ganda mo pa naman *smile*"
"*blush* hehehe. Opo ate, pero sya kasi eh! kinuha nya ang candy ko kaya hinabol ko sya. Ang kulit nya po kasi eh. Pinipilit nya po akong ibigay sa kanya dahil nagustohan nya ang candy ko *pout*"
"Oh? bakit ayaw mo syang bigyan? marami naman dyang candies na pagpipilian sa candy store?"
"Hindi lang po basta candy yon. Regalo po kasi yun ng appa ko yun *pout*"
Ahhh not just an ordinary candy but a very SPECIAL candy. Bigla kong tinignan ang batang lalaki na still naka tayo lang doon at napatulala. So tinawag ko sya na pumunta dito. "Baby boy Come here!"
Natauhan sya at parang natakot ata sakin. Akala nya siguro pagagalitan ko sya. hehe I am not that kind of a person na pumapatol sa bata. :)
"Don't be afraid I will not going to scold you * sweet smile*". At dahan dahan syang pumunta samin.
"Baby boy bakit mo kinuha ang candy nya? Do you really love her candy? (sabay pat sa head)"
"N-nae eunnie (yumuko sya)"
"Oh! ganon ba?. Gusto mo bilhan din kita nyan? Para wala ng away :)"
"E-eh?"
"Hahaha! Yes baby boy. wait Ibalik mo muna yan sa kanya ha? kasi sa appa nya daw yan galing at very special daw yan sa kanya"
"H-ha? ganon ba? *sad face*". Bigla syang yumuko at agad naman syang nag smile at binalik kay baby girl ang candy.
"Ahhm. I-illayda oh. Sayo na binabalik ko na. Sorry ah *bow* nang dahil sa akin nadapa ka"
"*blush* o-okay lang jeongmin". At agad nya naman itong kinuha. *light bulb* I have an Idea ;)
"So baby girl your name is Illayda and you baby boy your name is jeongmin?"
"Nae eunnie". Sabay nilang sabi
"Mag kaibigan ba kayo?"
"Opo, kahapon lang po". Sabi ni baby jeongmin
KAHAPON?? wow ah. Grabe naman tong mga batang ito kahapon lang nag meet nag dedate na ngayon. Agad agad? XD di joke lang. Mag kalapit lang siguro bahay nila kaya ganon.
"Ahh. I have an idea tara na baby jeongmin? bibilhan na kita ng candy na gusto mo at isama natin si baby illayda"
"Opo". Sabi ni jeongmin. "Yehey! I will see many gummy bears!". Sabi naman ni baby illayda.
BINABASA MO ANG
My Sketch Boyfriend (Completed)
FanficAng babaeng natutong magmahal sa isang lalaki dahil sa isang sketch at naging dahilan ng lovestory namin. Pero nag bago ang lahat sa hindi inaasahang pangyayari. Mananatili pa ba ako sa piling nya? O magiging isang alala nalang katulad ng isang lar...