A/N: Hi guys? What's on your mind? Comment naman po ng mga reaksyon haha. Enjoy reading. Bitin po ulit ito. Sorry pagod po kasi sa trainung e. Haha. Eto na. Babala: Bawal mabitinXD.
Mariele Gamboa's Pov
Nang magkaroon ng power sa room namin ay agad kaming lumabas matapos na mag play ang tape na iyon. Ang lahat ay kinakabahan at ang iba naman ay natulala. Well, but me I still emotionless. Why? Because I'm a Bitch! And a bitch never afraid of anything!
Kasalukuyan akong papunta sa canteen ng may maramdaman akong sumusunod sakin. What the mother fucker bitch! Who the hell he/she is? Ayoko ng ginagalit ako. Kung matapang ka, aba mag pakita ka. Dumaan muna ako sa dulo ng room ng mga seniors dahil walang tao don.
"Ikaw! San ka pupunta? Di kaba talaga natatakot sa pagkamatay ng iba!" finally, lumabas na rin sya. What kind of pathetic is he? Bullshit! Masyado syang madrama, Kainis!
"Wala akong paki sa inyo" walang emosyon kong sabi sa kanila habang kinakalikot ko ang aking mga kuko.
"Siguro, S-siguro ikaw ang killer! Matagal na kitang pinagmamasdan! Kakaiba ang kilos mo! Akala mo, hindi ko napapansin!" napaangat ako ng ulo dahil sa sinabi nya. Tanga talaga! Kung ako ang killer, sa tingin nya bubuhayin ko pa sya ngayon? Tch. What the fuck! -.-
"kung ako ang killer edi sana pinatay na kita ngayon sa harapan ko, Ruie!" Nainis na ako kaya umalis na ako pero hinila nya ang buhok ko at sinuntok ako sa aking pisngi. Oow. Mukhang mapapasubo ako, Im sorry Ruie, but I have to do this para manahimik ka na!
Kinuha ko ang kamay nya ngunit isang kamay ang pumigil sakin. What the! Pakialamero talaga kahit kelan!
"Yel, stop that. Nambubully ka nanaman!" galit na sabi ng anghel na presidente namin na si Erwin. Busit! Isa pa to! Naninira ng trip! Babalian ko lang naman ng buto si Ruie. In short, TUTURUAN KO LANG SYA NG KANYANG LEKSYON, KAINIS!
Inayos ko na ang aking buhok at padabog na umalis sa dulo ng room ng mga seniors at bumalik na sa classroom.
"Ms. Gangster, ang ganda naman ng legs mo!"
"Pwede patikim?"
"mukhang masarap e hahaha"
humarap ako sa kanila at ngumiti. That Evil devilish smile not sweet.
"sino ang gustong mauna?" nakangisi kong sabi sa kanila. At lumapit sakin ang isa. Lumapit sya at hinalikan ako hanggang sa umabot sa leeg. Ngunit hindi ako nag reresponse. Hanggang sa maramdaman kong pagud na sya. "Are you tired?" tanong ko sa kanya.
"Hanep! ang hot mo talaga" nananabik na sabi nya. "Ako naman ah!" sabi ko sa kanya at nanlaki ang mata nya.
Kinuha ko ang kwelyo ng damit nya at iniuntog sya sa isang pader malapit sa amin at kinuha ko ang kanyang mga kamay at iniikot ito saka sya binalibag.
"Woah! Salamat sa paghalik!" panunuyang sabi ko at umalis na. Rinig ko parin ang mga bunganga ng iba nyang kasamahan. Haha bitch!
Yan. Isang taong nakikialam ay ayan ang napapala. Wala ngang sinuman ang naglalakas na kumausap ni isa sa SPS e. Kahit sino. Bago siguro sya dito kaya hindi nya pa ko kilala! Haha I don't care!
Sino ngayon ang masarap? Duhh! Ang pangit nya! Kamukha nya si Boots sa Dora. O dikaya si ginoong Cedric sa Sofia the First! Haha
"Yel, san ka galing?" bungad na tanong ni Janray sakin habang gamit nya ang kanyang 'Mala nag aalalang tanong'. Aish! Nakakairita! Hindi ko nalang sya sinagod, sa halip ay nilampasan ko sya at dumeretso na sa room.
"Guys!, Malapit na ang Christmas vacation natin, hindi ba?" Tanong ni Janara samin habang nasa harapan sya at namumuno sa klase.
"Oo, san ba tayo magbabakasyon ngayon?" tanong naman ni Angelica samin habang nakapamaywang pa.
"Pwede resort namin" nakataas na kamay na sabi ni Kristine habang nakangiti pa. "White sand din don no! Parang mini Boracay!" dagdag pa nya.
"Who's in favor with Kristine?" Sabi ni Erwin na kakapasok palang ng room. Nag taasan na ang lahat ng kamay at napagkasunduan na ng lahat na doon kami magbabakasyon. Next week na yon, kung di ako nagkakamali. Hays. Kaboring naman talaga! Sinalpak ko nalang ang earphone sa aking mga tenga at naupo sa isang sulok. Tahimik na dinadama ang kanta mula sa aking cellphone.
I'm listening to my favorite beloved song ever in my life. 'After You By: Meg Myers'
"After You"
Just wanna dance with you all night
When everyone has their disguise
I'll show you my heart is real
I'll show you how this could feelThis moment shaking in my hands
I'll share this secret for a chance
Just to be here with you
Just to get lost with youWhen it's cold
I just wanna feel your touch
When it's cold
There's nobody else I'd rather knowI'm falling in deep
Do you already know my love is after you
I'm falling in deep
Do you already know my love is after youI'm writing letters in my head
I sign my name but never send
All of my thoughts are you
All of my mind's on youI stole this sweater from your car
So I'd have you all night in my arms
Now as I go to sleep
I got you here with meWhen it's cold
I just wanna feel your touch
When it's cold
There's nobody else I'd rather knowI'm falling in deep
Do you already know my love is after you
I'm falling in deep
Do you already know my love is after youMy heart skips a beat
I'm falling in deep
Do you already know my love is after you
I'm falling in deep
Do you already know my love is after youMaluwang na muli ang aking pakiramdam at huminga nalang ako ng malalim.
"Guysssss!!!!! Nawawala si Ruie!!!!!!!" Napaangat ang ulo ko dahil sa lakas ng sigaw ni Justine. Ano? Si Ruie nawawala? Talaga? Pani nangyari yon? Kanina lang kasama ko sya at. Hays Ewan.
~
To Be Continued.
BINABASA MO ANG
8 SPS
HororAng inyong susunod na mababasa ay Rated SPG. Striktong patbubay at gabay ng magulang ang kaylangan para sa mga batang magbabasa.