Erwin Hebron's Pov
Isang pangyayari ang naganap mula sa aming classroom. Di nagtagal ay kumalat ang lahat sa buong campus. Walang alam ang lahat kung sino ang may gawa. Hanggang ngayon ay nasa imbestigasyon parin ito. Hindi na kinaya ng iba kaya nag transfer ang ilan sa mga estudyante ng paaralan namin. Dahil nga sa takot. Pero ang section namin? Kinabahan lang. Pero walang lumipat ni isa.
Ako nga pala si Erwin Hebron, ako ang presidente ng 8 SPS. Isa akong gwapong nilalang syempre habulin ng mga babae. Pero syempre, ang pinakagusto ko ay yung nerd naming kaklase. Aish! ewan ko ba kung anong nakita ko dun. Hindi naman talaga nerd dati yun e. Simula lang ng. ayyy tama na ang drama.
1 linggo na ang nakalipas mula ng mamatay si Rhea. Walang sinuman ang naglakas loob na bumisita noong araw ng kanyang lamay. Bakit? Wala lang. Kasi Ewan. Hindi naman sya importante e. Tch tch.
"Just fuck off! I don't want to see your face, anymore!" sigaw ni Mariele bilang pagtataboy kay Janray. Eto nanaman tong dalawang to. Si Janray kasi lapit ng lapit kay Mariele e matagal na nga syang sinabihan na wala syang pag asa. Tch!
"Hey, Ms. Sexytary, galit ka nanaman. Nilalambing kalang nung tao o" pagbibirong sabi ko sa kanya at inirapan naman nya ako. Haha masanay na kayo sa kanya.
"Mind your own business, Mr. PRESIDENT!" Sabi nya at nag walk out. Ganyan talaga si Yel. Mahirap basahin ang iniisip. Ewan e.
"Erwin, salamat nga pala sa pagtatanggol mo sakin" nakangiti habang nakayukong sabi ni Janray. Hahaha kung inaakala nyang pinagtanggol ko sya, pwes dyan sya nagkakamali! ^_*
"Tanga! di kita pinagtatanggol no! Takot ko lang sa Amazonang Mariele na yun! hahahaha" sabi ko at umalis na sa harapan nya at nagpunta na sa upuan kung nasaan ang babaeng kinababaliwan ko.
"Hi Ja" pagbati ko sa kanya. Ngumiti lang sya at kinuha na ang kanyang mga libro at umalis na rin. Ano to? Iwanan? Pero sabagay dyan naman magaling ang girls. Ang mang iwan. Huh? San ko naoulot yon?
Sa lahat ng mga naging babae ko, si Janara lang ata ang tumagal, kasalanan ko rin naman kasi dahil ako ang nagloko. Hays. Just accept the fact nalang na wala na talaga. Hindi na kayang ibalik ang nakaraan.
"Erwin, bakit ba ayaw mong tigilan si Janara?" tanong ni Kristine habang nakapangalumbaba pa sa isang sulok ng room. Bakit? anong ibig nyang sabihin?
"What do you mean?" tanong ko sa kanya.
"Erwin, ano bang meron si Janara na wala ako?! Nandito naman ako e! Ano bang nakita mo sa nerd na yon na wala sakin?,Ha? sumagot ka!" hala anong nangyari sa babaeng to?
"Ha?" takang tanong ko pa.
"Mahal kita! Manhid mo! P*t*ng ina!" sabi nya sabay walk out. Sorry naman si Ja lang talaga ang gusto ko. Sana, mabigyan nya ako ng second chance. Promise di ko na ulit sya lolokohin.
"Guys!!! Hindi pa nag tetext yung bebe Marisse ko!" sigaw naman ni Kate habang hawak hawak ang cp nya. Si kate ay isang boyish take note
"naku, nagdrama ka nanaman kate! Inuod mo yan ng porn movies! haha" sigaw naman ni James habang hawak ang cp nya. ano pabang pinag bago, e napaka suki yan ng mga movie ng porn. Syempre duplicate sya ni Justine.
"Tangna mo! Di ako gaya mo no! Ako, nagmamahal ng seryoso!" sagot naman ni Kate.
"Tama na yan guys, wag na kayong mag ingay. Baka mamaya, madagdagan nanaman ang sermon natin sa mga busit na nakakairitang teachers yan!" sabi ko sa kanila at tumahimik naman sila agad. Minsan, sumusunod ang section namin at minsan naman ay hindi.
"Guys, we have our transferee" sabi ng lalaking nakatayo mula sa aming harapan. Si Sir Break pala. Ang nagbabait baitang guro namin. Napaka plastic talaga, nakakaput*ng ina! Lalabas rin ang tunay na sya sa oras na magkagulo gulo ang lahat. hahaha
Isang babae ang iniluwa ng pinto kasabay non at nagpunta sya sa gitna para magpakilala.
"Hi. Ako nga pala si Jonna Joyce Panti----" sabi nya at ngumiti pero bago nya pa natuloy ang kanyang sasabihin, binato na sya ng isang plato na naglalaman ng tae ng kalabaw na fresh na fresh pa.
"Guys, easy" lumapit si Mariele sa bago naming kaklase at binigyan sya ng panyo.
"Welcome to our Section. Kami nga pala ang 8 SPS. At ngayon, kasama ka na namin" sabi ni Mariele at ngumiti ng nakakaloko. Brutal talaga.
"Guys! Say Hi to her!" sabi pa nya.
"Wala kaming paki sa kanya! Poor bitch!" pagsigaw ni Bernadette mula sa likod.
"Welcome to SPS, Jonna" sabi ko at pinaupo sya sa likod malapit sa bintana.
"S-sir, pwede p-po bang l-lumipat ng ibang."
"ibang section" sabi nya at nagtilian naman ang lahat. Haha hindi tatagal to samin.
BINABASA MO ANG
8 SPS
HorrorAng inyong susunod na mababasa ay Rated SPG. Striktong patbubay at gabay ng magulang ang kaylangan para sa mga batang magbabasa.