Hi guys. Sorry for the late update. Thankiee😂 understand nalang po. Maraming ginagawa sa school. Huehue😂😘😘. Sa chapter na to ay may Rated SPG. Kung di kayo kumportable, better tp skip this chapter. Thanks.
Enjoy reading.
Janray Castillo's Pov
Pagkamatay. Kamatayan ang pinaka kinatatakutan ng lahat ng tao dito sa mundong ibabaw. Wala itong pinipiling tao. Mayaman man o mahirap. Walang pinipiling lugar, walang pinipiling oras. Ako, ako ay napunta sa section na ito, kaya. Paninindigan ko.
Marami na ang namatay at halos natakot ang lahat dahil sa mga ibinabalita sa TV. Maging ako natatakot. Pero, alam kong mag tatapos ang istoryang ito na mamamatay rin ako.
Isa akong lalaking nag papakatanga sa babaeng kahit kailan hindi naman ako magugustuhan. Kasi, may mahal. May mahal syang iba. Hindi ko parin tanggap hanggang ngayon. Ang pagiging magkaibigan namin.
Hindi ko alam kung paano kami nagsimula. Kung pano ko sya nagustuhan. Kung paano ko sya naging kaibigan nung una. Wala akong ideya.
Sabi nila, pag nagmahal ka. Wala ng turn on or turn off. Bakit? Kasi mahal mo e. Wala ka ng paki alam kung masaktan ka. Wala ka ng paki alam sa sasabihin ng iba. Pagmamahal.
Pagmamahal ang weakness ng lahat. Nabuo tayo, dahil sa pag mamahal, kaya mamamatay tayo ng dahil rin sa pag mamahal. Kaya nga walang forever, diba?
Sa lahat ng hindi pa nakakakilala sakin, My name is Janray Castillo. I am 13 years old from 8 SPS A. I am a volleyball player, also.
Diba, ang galing ko? Volleyball. Pag volleyball daw kasi, ang hinahabol lang ay bola. Pero bakit ganon? Hindi lang ata bola ang hinahabol ko.
Nakita ko sila. Nakita ko silang magkasama sa loob ng gym. Hindi lang kanina. Kundi araw araw. Hindi ko alam kung natutuwa ako o nalulungkot. Inagaw nya sakin ang babaeng mahal ko. Pero, alam ko na walang kami. Pero, hindi ko maiwasang mag selos. Tch! F*ck! Oo, nag seselos ako pag may kasama syang iba. Pag sumasaya sya dahil sa iba. Nag seselos ako, OO!
"Janray, andito ka nanaman!" Sigaw nya sakin. Ang babaeng to. Pabago bago talaga ng mood. Minsan galit, minsan malambing!
"Bakit, ano nanamang ginagawa ko sayo? Masama bang tumitig?" tanong ko sa kanya. Napaiwas naman sya ng tingin. Sabay umalis. Marahil ay pupunta nanaman sya kay James. Hays, kasalanan ko rin naman. Kasalanan ko bang maging story maker na tao? Pasensya ha, nag mamahal kasi tong tao!
Nagpunta nalang ako sa locker area para kuhanin ang gagamitin kong mga gamit. Shit!
"Wag kang maingay. Nakita ko kung sino yung pumapatay. Isa nga sila sa classmate natin! Malamang, nakita nila ako kaya sigurong isusunod na nila ako kay Kristine" di mawaring reaksyong sabi ng baliw kong classmate na si Rose Ann. Tch, may saltik talaga! Pero, nakita nya ang killer? Sino?
"Nakita mo, sino sila?" desididong tanong ko sa kaniya. Sino?
"Hahaha, bakit ko naman sasabihin sayo? E di alam mo na kung sino. Haha secret ko na yon!" nakangising sabi nya sabay tumawa ng malakas. Tch! Baliw! Ayaw nya, di wag! Tatalikod na sana ako sa kanya nang hilahin nya ako at bumulong sa tenga ko.
"Kambal. Kambal sila. Hanapin mo, hanapin mo ang tattoo nila sa likod ng hita nila. Magkapatid. Hahaha naghihiganti" sabi nito sa akin dahilan para tumayo ang mga balahibo ko at umalis na.
"Paalam, kaibigan. Janray Castillo. Dakilang eng*t! Hahaha" Dagdag pa nya at mas lalong tumayo ang mga balahibo ko at mas lalo akong kinabahan.
--------
Sir Yonin Dumlao's Pov
Hawak ko ang litrato ni Kaileen habang ako'y nasa kwarto. Naalala ko nanaman ang araw na iyon. Ang araw na, nagkakilala kami.
Flashback
"Go, Yonin! Go, Yonin! Go, Yonin" lahat ay maingay. Nasa gym kami habang naglalaro ng volleyball. Haha, star player kasi ako mula fresh men.
Nagservice ako at hindi narecieve ng kabilang kuponan. In short, service ace. Haha 😂
"Go, Yonin! Mahal ka namin!"
"Go team!"
"Go Yonin!"
"Go Yukiri!"
"Woooahh. Mananalo sila ngayon!"
"Hahaha talo naman kayo ay!"
"boooooooohhhh!"
"Go asawa ko! Hooo, Yonin ko yan!" nagulat ang lahat nang sumigaw ang isang babae sa gitna ng mga tao at napatingin din ako. Sya yung presidente ng school. Ang babaeng pinapangarap ng lahat ng kalalakihan. Si Ms. President.
Napangisi nalang ako at kinindatan sya at naglaro na kami. In the end, nanalo naman. Anong score? Haha😂 5-25 😂
Nang matapos ang game, agad na lumapit sakin si Ms. President at pinunasan nya ako ng pawis at inabutan ng tubig. Tilian naman at namuros "Ayieee" ang iba. Tsss. Ang gwapo ko talaga. Kilala kasi ako bilang isa sa magaling maglaro ng volleyball. Haha yabang ba? Di naman.
"Hey, Yo. Are you tired? Congrats nga pala" tanong nya sakin at ngumiti pa.
"Tsss. Stop pretending that you are my girlfriend" pagsusungit ko naman sa kanya. Ayoko kasi sa kanya talaga.
Iniwan ko nalang syang nakanganga roon at umalis na para magpunta sa shower room.
~
But, one day.
Nagkatuwaan ang barkada kaya ayun, napag isipan naming mag outing magkakaklase. Bored kami. Katamad!
Niligawan ko si Kaileen.
Sinagot nya naman ako. Ayun, walang kahirap hirap.
"Hey, baby *hik*" nalasing na ata sya. Tch.
"Wag ka nang uminom. Lasing kana" pagbawal ko sa kanya. Lasing na rin ako kaya kinokontrol ko rin ang sarili ko pero mas grabe yung kanya.
"Haha *hik* I want more! f*ck!" sabi nya. Ano? Gusto nya ng fuck? Haha
Hindi ko alam pero naramdaman ko ang pagtayo ng aking junior at yun. Sh*t! Parang hindi ko na kayang magpigil! Lumapit sya sakin
Di na talaga ako makapagpigil kaya naman sinunggaban ko na sya ng halik at binuhat sya papuntang second floor. Rinig ko pa ang pagtawa ng aking mga ka tropa kaya't napailing na lamang ako.
Binuksan ko ang unang kwarto sa taas kung saan doon kami naka assign.
Hindi ko parin inaalis ang bibig ko mula sa bibig nya. Isinandal ko sya sa dingding para mas mapalalim pa ang aking pag halik sa kanya. Tinanggal nya ang kanyang damit sunod ang kanyang bra. Hinalikan ko ang gitna at itinulak nya ako pahiga sa kama kaya naman napaungol ako. Sh*t! Ang wild nya! Hinubad nya ang kanyang ano at nakita ko ang kanyang perlas. Nang makabawi ako ng lakas, pinagpalit ko ang aming posisyon at dinilaan ko ang kanyang perlas at hinubad ang aking brief.
"Fuck!" napamura ako nang maramdaman kong lalong bumibilis ang pag labas masok nito.
"Ahhh" pag ungol nya.
Nang mapagod kaming dalawa, humiga ako sa tabi nya at natulog na kaming dalawa at niyakap ko sya.
End of flashback.
~To be continued. 😂
BINABASA MO ANG
8 SPS
HorrorAng inyong susunod na mababasa ay Rated SPG. Striktong patbubay at gabay ng magulang ang kaylangan para sa mga batang magbabasa.