Naramdaman mo na ba yung may taong handang gawin ang lahat para sa iyo?Naramdaman mo na ba yung may taong handang umalalay sa iyo kapag nasasaktan ka?
Yung taong, nakapagpabago sa pananaw mo sa buhay.
Yung taong... sobrang kilala kung sino ka.
Yung taong... kasama mo simula pagkabata.
Wala na sigurong mas hihigit pa.
Having your bestfriend as also your special someone,
Wala ng tatalo sa sayang mararamdaman mo.
Kabisado niyo na ang isa't-isa at kahit anong away pa yan... tiyak hindi kayo papayag matapos ang lahat sa wala.
Indeed, bestfriends are also the best partners and best couples in the world.
Kasi pag bestfriend, siya yung lahat eh pwede mo sabihin. Siya yung kasangga mo no matter what. Siya yung kasama mo gumawa ng kalokohan at siya yung taong tanggap ka no matter what.
Mahirap idistinguish kung pang bestfriend o more than that pa yung nararamdaman mo para sakanya. Para kasing siya na yung ALL IN ONE.
Pero all of a sudden mararamdaman mo yung gusto mong "Ako lang" yung gusto mong "Walang iba" yung "Kilig" na hindi mo alam kung kailan nagsimula.
Magigising ka na lang, mahal mo na siya.
Masarap magmahal ng bestfriend.
Para kasing... kaya mong gawin lahat basta kasama mo siya.
Kaya mo tanggapin o labanan ang lahat basta alam niyong mayroon kayong isa't-isa.
Masarap mahalin yung taong sobrang kilala ka. Yung hindi ka na mahihirapan magkwento kasi all through out magkasama na kayo.
Ang sarap nung feeling na andami niyo ng pinagdaanan at nalampasan magkasama.
LOVE, siguro yun yung pag nagkaroon ka eh hinding-hindi mo ipagpapalit sa kung ano man.
Sinara ko yung box na naglalaman ng mga dati kong ala-ala saka napabuntong hininga.
Ang sarap nung feeling na andami niyo ng pinagdaanan at nalampasan magkasama.
LOVE, siguro yun yung pag nagkaroon ka eh hinding-hindi mo ipagpapalit sa kung ano man.
Hindi nga siguro sa kung ano man... kundi sa sinoman.
Masarap magmahal ng bestfriend, wag niyo lang igigive up ang isa't-isa.
Masarap magmahal ng bestfriend, pero nakakatakot din.
Nakakatakot mawalan ng taong boong buhay mo eh naging lahat para sa iyo.
"Ikaw kasi eh, hindi mo ko tanggap kaya tayo nagkalayo"
IF ONLY [girltogirl]
By: AISE - 15/10/2013
BINABASA MO ANG
IF ONLY
General Fiction♀♥♀Tungkol ito sa dalawang taong mas piniling magmove on na lang at harapin ang kasalukuyan. Tungkol sa dalawang taong mas piniling wag ng lumingon sa nakaraan, at ipagpatuloy ang buhay kahit na wala na ang isa't-isa. Tungkol ito sa mga taong takot...