♀♀ Chapter 43

843 30 7
                                    

♀♀ Chapter 43: Forehead kiss

✉You’ll never get what you truly deserve if you remain attached to what you’re supposed to let go of.

 = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

SUNSHINE’s POV

 Pagsapit ng alas-siete ng umaga agad na ako umaalis sa hospital. Alam ko kasi nandyan nanaman si Aya para sunduin ako.

“Ehem” kahit ata anong pagmamadaling gawin ko lagi niya ako naabutan. Mapa-night shift o morning shift ako. Pakshet naman eh. Bakit ba kasi napakamasyadong pakipot ko. tatakas pa ako eh libre na nga pamasahe. Kaya no choice … lilingon ako sakanya at ngingiti para sabihing “he-he-he. Nandyan ka pala” naiilang kasi ako.

 

Nahihiya ako pag ginagawan ako ng mabuti.

          “Hindi ba nakakaabala sa iyo yung paghatid sundo mo?”

          “Nope”

          “Hindi ba sayang sa gas mo?”

          “Sayang.” <.< Si Aya ka talaga eh nu.

 

Nahihiya ako

           “Pero worth it.”

 

Lalo kapag pakiramdam ko ang special ko masyado.

             “Kesa naman umuwi ka na halos gumagapang sa pagod. Kesa naman sa magantay    ako sa tex mong nasa bahay ka na. Kesa naman umuwi ka ng nag-aalala ako kung mapagkakatiwalaan ba yung taxi driver na magdridrive ng sasakyan mo.”

 

Kaso sa ginagawa ko mas lalo ko pa tuloy nararamdaman na special ako. sheeet~ haba ng hair! Mag-rejoice ka na gurl hihihihi.

 >.> “Oh bakit ka natahimik dyan? kinikilig ka nu!”

 

“Natatae kasi ako” >.> sabi ko habang nakatingin sa labas

>.> kahit sa iba ako nakatingin ramdam ko yung ngiti niyang nakatingin sa akin. “Ano tinatawa-tawa mo dyan?? eh paano hindi ako matatae eh kung ano-anong pinadala mong pagkain sa akin nung nagnight shift ako kagabi! Tignan mo ang taba-taba ko na oh! Kailangan ko na magzumba, magaerobics, mag yoga, mag gym!”

 

“Bakit wala sa listahan mo yung magdiet? Hahahaha.”

 

“Aissssssssheee”

“Okay lang yan.” yung free hand niya, bigla niya akong hinatak papalapit sakaya, inakabayan at sinabihan ng “Loves parin kita kahit na tumaba ka.” Yung ganito ).( ka close yung mukha namin. napatakip ako ng sa aking mukha. Ramdam ko yung init ng cheeks ko nakakainis. At sa tuwing naririig ko yung ngisi niya, yung ngiti niya hindi gaanong ngiting-ngiti pero kinikilig ako. shetnesss overload!

IF ONLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon