♀♀ Chapter 30

2.2K 51 8
                                    

♀♀ Chapter 30: TALK TO YOUR HEART, SEE WHAT'S INSIDE

"Mahirap magkunwaring okay ka kahit nasasaktan ka, pero mas mahirap magkunwaring inlove at masaya." -NurseAise via twitter.com

✉Ang saya naman may nagfollow na sa akin sa twitter : ) @NurseAise twit-twit tayo hehe kunwari close

✉ MARAMING SALAMAT SA MGA NAGPPM SA AKIN AT SA MGA NAGCOCOMMENT SA IF ONLY. aww nakakatouch kayo. loveyoupows hehe

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = ==

SUNSHINE's POV

Pagkarating ko sa bahay, hindi ko na napigilan agad kuhain ang laptop ko. Kakauwi ko lang galing duty pero kating-kati yung kamay ko magtype. Alam mo yung pakiramdam na madami kang #LoveThoughts at gusto ko yun isulat lahat? Kaya ifollow niyo na ako sa twitter hahaha :) matagal-tagal na din simula nung huli kong binuksan ang laptop ko para mag type, para magblog. Nagtatago ako sa pen name na NurseAise, mahalaga sa akin ang apat na letra na iyan. Iyan ang bumubuo sa aking nakaraan.

Pagbukas ko ng laptop ko, nakita ko pa ang mga documents, unfinished stories ko. Bakit kaya ganun? napatanong ako sa sarili ko Bakit pag kwento namin ni Dawn ang sinusulat ko, walang mintis pumapatok ang kwento?Kaso bakit kaya sa lahat ng naisulat kong kwento namin, puro na lang malungkot ang ending? How could something so happy, so perfect just ended like that? Bakit nga kaya bes? At doon nagsimula kung isinulat ang If Only. Hindi ko inakalang magiging kabahay ko siya, hindi ko inakalang mailalapit ito sa reality.

Hindi naman tungkol kay Dawn ang pagsusulat ko ngayon eh. Tungkol ito sa sarili ko. Simula nung nabasa ko yung Article na yun, hindi na nawala sa isip ko ang katagang "Then we spend the rest of our lives looking for the next fix" Ang nakakagago lang, naghahanap pa ako ng next fix, eh may gf naman ako. Kaso... tama din yung article na yun eh "Things only get trickier as you go through these episodes of loving and mock-loving. After a few runs, you begin to question each new relationship and begin to anticipate the falling out. Then, the question is, would it have worked had your mind been in the right place, or were you really not compatible to begin with? Are your standards unrealistic? Or are you actually selling yourself short and settling?" episodes of loving and mock-loving? ... Si Macky.

Binuksan ko si MSWord at nagsimula ng magtype.

Past.Present.Future: I will not stop until I find my next fix :)

"Wow, laptop!"Alam mo yung pakiramdam na ang seryoso mo tapos biglang may eentrada galing saan?? "Haaay jusko naman Aya!"

"Anong ngyare sa iyo? Siguro nanunuod ka ng porn nu! Yuuuuccck!"

"Oo, nanunuod ako ng porn kaya sa susunod katok-katok muna ha!"

"Hentai!"

"Euw, hentai?? The fuq! Pwede naman sa tao bakit sa anime pa??"

"Hahaha yan ang gusto ko sa iyo. Ano, tara na?"

"Anong tara na? Tayong dalawa manunuod? Ayaw ko ngaaa! Kumuha ka ng sarili mong laptop!" sabay akap pa ng laptop ko

IF ONLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon