♀♀ Chapter 40: DILEMMA
“You don’t understand. There isn’t one person in this world that I want more than you” via Tumblr
✉ happy monthsary para sa sarili ko haha grabe antagal kong hindi nakapagupdate. Salamat sa mga machagang nagbabasa at nag-aantay. Mahal ko kayo mwah!
Dedicated tong chappy na to sa friend kong si Aya sa totoong buhay. Friend alam mo na yan kung sino ka ha. Hindi kita pwedeng pangalanan baka pagawayan niyo pa ng gf mo. Nabalitaan ko lang naman haha ang good boy mo pala pag may gf nu. Miss na miss ko na yung kulitan-landian-chismisan galore natin. Pag ikaw talaga pinaiyak niyan humanda siya sa akin! Loveyou friend mwaaah!
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =
✎SUNSHINE’s POV
“Sunshine!” biglang balingkwas ni Stephen sa tabi ko “Diba may pasok ka ngayon??” kaya kahit anlakas ng amats ko eh napabilngkwas na din ako.
“Sh*t!” agad akong napatingin sa orasan ko. oh my goodness! Agad akong naligo at nagbihis. What’s new Sunshine? Haha kelan ba ako nagising ng mapayapa sa umaga? Palagi na lang pagmulat ng mata ko eh parang nasa marathon na ako. basa-basa pa ang buhok ko, hindi pa ako nakasuklay ng sabihin ni Stephen “Sa kotse ka na mag-ayos ihahatid na kita” ang pogi niya nun ha. Ang hot padin niya kahit bagong gising hihihihi.
Paglabas namin pareha, nakita namin si Aya na nakatayo sa likod ng kotse niya. napatingin siya sa amin at ngumiti “Goodmorning”
Alam mo yun, parehas kaming nastunned ni Stephen hahahaha kaya ayaw ko magkaroon ng babaeng kaibigan eh. Parang any time magpapaligaw si Stephen kay Aya hahaha.
Binuksan ni Aya ang pinto ng kotse niya, invitation para sumakay ako at ihatid niya. awww ang haba naman ng hair ko. without mentioning Stephen sa tabi ko na nalaglag na ata ang panga kay Aya. Kala ko naman pinag-aagawan nila ako hahaha eh si bheki crush din pala si Aya.
“Ahh salamat” matipunong sabi ni Stephen. “I’m sorry Shine. Hahatiran na lang kita ng breakfast sa hospital mamaya”
“No need” Aya chuckled. “Ahh I mean… no need to worry. Ako na ang bahala” awww sh!t. ganito ba manligaw si Aya?? Kaya naman pala lahat ng nililigawan niya kahit machuba pa siya nuon eh sinasagot siya. what more pa ngayon?? mygoodness! Nalimutan ko atang ako ang nililigawan niya ngayon.
TT^TT Aya stop it please.
Pumasok na ako sa car niya. Gusto ko isipin yung oras ng pagiging late ko kaso nga lang nangingibabaw talaga yung kilig eh.
==
Nakatingin lang ako sakanya habang nagmamaneho siya. ang ganda ng mata niya, ng ilong niya… nung labi niya oh my goodness TT^TT ang pogi niya talaga. I can’t resist!
“Bakit ka nakatingin sa akin? May gusto ka bang sabihin?”
BINABASA MO ANG
IF ONLY
General Fiction♀♥♀Tungkol ito sa dalawang taong mas piniling magmove on na lang at harapin ang kasalukuyan. Tungkol sa dalawang taong mas piniling wag ng lumingon sa nakaraan, at ipagpatuloy ang buhay kahit na wala na ang isa't-isa. Tungkol ito sa mga taong takot...