Chapter 20:Officially you and me

54 3 2
                                    

Chapter 20:Officially you and me

Myka's POV

Monik:OMG!Tumalon na sila!!!

Ako:San ba ang babagsakan nila?

Monik:Sa unahan.Nandun ata yung nagpapraktis ng sayaw.

Ako:Tara na.Baka kung anong nangyari sa kanila!

Jc's POV

Habang nasa ere....

Omg!Omg!Omg!Omg!Ayoko pang mamatay!!!!Nilalamig na ang buong katawan ko!Hindi ko na alam ang gagawin.Mamatay na kami!!....

Max's POV

Inutusan ako ni Ms. Lucy.Ako raw ang magbabantay sa mga dancers.Tss.

Ako:Ok.Praktis na!One,two,three,four,five,six....-Kriiing!Kriiiing!You have a call!-

Ako:Hello?

Monik:Max,ihanda mo yung trampoline.Sambutin niyo ang malaking ipot na mahuhulog sa ere.

-end call-

Anong pinagsasabi niyang malaking ipot?Anong meron sa itaas?Omg!!!

Max:Yung trampoline!Sambutin niyo sila please!!!

Agad naman nilang sinunod ang utos ko.Boogsh!Nasambot sila.Hay salamat naman.#+~+.Grrr!Nakakainis itong dalawang ito!Magpapakamatay na ba sila ha!!

Jc's POV

Ang sakit ng leeg ko.Bumagsak na ata kami pero....buhay pa ako?Minulat ko na ang mga mata ko.At nakita ko si Prix na naguguluhan na rin.At papaano kami napunta sa trampoline?

Max:Grrrr!ANO SA TINGIN NIYO ANG GINAGAWA NIYO HA?ALAM NIYO BANG MUNTIKAN NA KAYONG KUNIN NI KAMATAYAN?ALAM MO RIN BANG AATAKIHIN AKO SA PUSO HABANG PINAGMAMASDAN ANG BESTFRIEND KO NA MUNTIKAN NG MAMATAY?AT ANONG GINAGAWA NIYO SA ERE?BAKIT KAYO MAGKAYAKAP?GUSTO NIYO BA TALAGANG MAMATAY?

Monik:Salamat naman at buhay pa kayo.Hooh!Alam niyo bang kami naman ang mamamatay dahil muntikan na kaming mahulog sa hagdan?

Myka:Ano?Ayos lang ba kayo?

Prix at Ako:Uhh...oo.

Prix:Nga pala,Max,Monik,Myka at sa inyong lahat.Salamat sa inyo.Kundi dahil sa inyo,hindi na kami mag-eexist sa mundong ito.Uhmm,mamaya ko na lang din ipapaliwanag sa inyo,pwede ba kaming magkaroon ng privacy ni Jc?

Naku,Max.Hindi ko pa kaya.Wag niyo akong ipamigay dito sa--

Sila:Asus,yun lang pala e.Dun na kayo sa garden maglambingan.

Sa garden...

Ako:Uhmm...ayos ka lang ba?Hindi ka ba nasaktan dahil sa akin?

Prix:Ang galing ah.Hindi nagbabago ang litanya mo.Pero masasaktan lang ako kapag alam mo na.Nawala ka sa akin.

Ako:Uhmm...salamat nga pala.Naging baliw ka na para lang maligtas ako.

Prix:Hindi ka na galit sa akin?

Ako:Hindi na.Niligtas mo ako e.

Prix:So ano?Totoo ba lahat ng nangyari kanina?

Ako:Oo.Anong akala mo?Panaginip lang na muntikan ka ng mamatay?Gusto mong kurutin ka para magising ka na?

Prix:Walang talab yan.Pero,tatalab yung kiss mula sa prinsesa.Hindi nga totoo nga?

Ako:Ang alin?Yung--

Dream of a Lifetime (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon