Chapter 10:Bonding-bonding pag may taym
Jc's POV
After class....
*Diba't ikaw nga ang reyna
At ako ang iyong hari
Ikaw ang prinsesang
Sagip ko palagi*
O,diba ang ganda ng ringtone ko 'no."Dati" po by ???
From:Max
Uyy,.....bes,.........pwede bang magsama ng kaibigan?E kasi,ang lungkot niya e.Niyaya ko siya.
.
.
.
PRETTY,PRETTY PLEASE!!!!!! :'(
To:Max
Oo naman,yun lang pala e.Kahit magsama ka pa.Basta,tandaan mo....ililibre ko lang kayo dahil namimiss ko kayo!Baka mamaya lubus-lubusin niyo.Ang hirap kayang mag-ipon ngayon.....Siyanga pala..Asan na kayo?Nandito na ako sa front gate...
From:Max
Okie!Dokie!Thank you poh! Papunta na kami.'P
Haays!Ang tagal nila.Wag ko silang ilibre e.Buti na lang may bench dito.Magsa-sound trip na lang ako...
-Heart beats fast
Colors & promises
How to be brave
How can i love
When i'm afraid-
Isa sa favourites ko ang THOUSAND YEARS....Andaya naman o..Next week na yung exams...Nakaka stress.O,eto na pala ang mga pa-VIP ko e.So,ang kasama ko ay sina Max,Prix,Luke,Myka,Monik,Ivan,Rence,Chris,Jay-r & Vannah....GRABE NAMAN,PARA NA KAMING ARMY E.ANYTIME LULUSUBIN NA NAMIN ANG KALABAN!!!!!
MAX:New friends ko o!May information na ako sa kanilang lahat!Uhmm...ganito...Si Myka,trip lang niyang magsuot ng glasses,sabagay bagay naman sa kanya.Magbest friends din sila ni Jessy na nakaeye glasses din.Si Monik,ang tahi-tahimik niya e.Pero pag pinilit,iimik din yan.Best friend niya si Alex,yung kasama mo rin sa presscon.At may relationship na siya dati.Si Ivan,ala-words of wisdom.BH doctor at best friend ni Prix.Si Rence,richkid,may attitude at ok naman.Best friend ni Luke.Si Chris,mostly girl-friendly kaya parang di lalaki.Cousin ni Ivan.Si Jay-r at Vannah,pinsan pala ni Prix.
AKO:Grabe,Max.Dakilang chismosa ka na ah.Dati-rati tahimik ka ngayon,daig mo pa ako at talagang naging stalker ka na ha!
MAX:At hindi lang yun,single pa tayong lahat!!!
-----GROWLLLLL!!!!!------
0o0?! Sabay-sabay kumulo ang tyan nila!
Ang sama ng tingin ng mga kasama namin sa amin ni Max.Parang anytime,mangangagat na sila!!!
AKO:Tara na,gutom na ako....
Pumunta kami sa MCDO.Umorder na silang lahat at...ako ang tagabayad...Sabi ko tatlo lang ang libre e.Napakasunurin talaga ni Max,ang daming niyaya e.
PRIX:Ako na ang magbabayad ng lahat.Alalayan mo na lang ako dito sa orders natin....
Ako:Pero...
BINABASA MO ANG
Dream of a Lifetime (On going)
ספרות נוערFirst Day ng 12 na magkaibang tao sa Chrysanthemum Apostol Academy.Later on,magiging magkakaibigan.Magkakakonekta silang lahat.Magkalove team pa nga e.Binunuo ng Six stories sa isang school year ng fourth year characters natin.About friendship & lov...