Chapter 14: MAY KARAMAY NA AKO!!
"Ok, class. Ngayong araw nato magsisimula ang club/organization month. Kaya class ngayong araw nato, your free to choose kung anong club ang mas babagay sa talent niyo. Sige class ididismiss ko na kayo ngayon. Bye class.!"
Kaming magkakaibigan kanya-kanya ng pili ng sasalihang club, si Rishiel gusto sa book club. Wag na kayong magtaka nerd talaga yan. Si Angel naman sa Music. Ewan ko ba kung bakit dun siya. Ang sabi nya maganda daw yun boses nya. Heh! Wala akong pakialam! Try nyu akong pakantahan!. Malamang hindi nyu na makikita yung kinabukasan nyu. Sa sobrang ganda ba naman ng boses ko? Huh!
Si Alex naman super pilit ako sa kanya. Halos maubos na yung laway ko sa kakadada para sumali lang siya sa club ko kaso ayaw pa rin. Kesyo daw gusto nya sa bugbugan. Gawain ba yan ng isang tunay na babae? Ang makipagbugbugan?
No wonder! Bagay sila ni Zander.
Hahaha..
Dahil hindi siya pumayag sumali sa club ko?
Syempre may conciquence iyon.
Malalaman nyu nalang this saturday.
Alam ko pasasalamatan ako ng babaeng yun sa gagawin ko sa kanila ni Zander.
WAHAHAHAHAHHA!(evil laugh)
Si Chloe naman ayon sa valleyball club. Gusto nya sanang sumali sa media club kaso kelangan siya ng valleyball team kaya ayon dun nalamg siya.
At ako naman?
Siyempre saan pa?
Dahil sa maganda ako?
siyempre biniyayaan din ako ng talento sa pagsasayaw.
Ang galing ko kayang gumiling.
Si Aldrich kaya?
Anong club ang sinalihan nya?
Pareho kaya kami?
Aldrich Pov
“Aray! Aray! Dahan-dahan naman Aldrich!” pagrereklamo sa akin ni Zander. Pinasok kasi siya dito kanina ni Alex at pinagbubugbog..
Pno ba naman kasi?
Huling-huli sila namin dito.
Dito ba naman maghalikan?
Pero grabeh! Bilib ako sa babaeng yun.
Akala nyu yun? Hindi man lang natatakot sa amin?
Akalain nyung sampalin ako nun?
Tapos ngayon? Binugbog nya si Zander?
Ibang klase! Amazon ang babaeng yun.
Hindi ko alam kung anong nakita ni Zander sa kanya kung bakit nagkaroon ito ng interes sa amazonang yun.
Kung ano man ang nangyari noon. Tungkol sa pananampal ng babaeng yun sa akin.
Wala na yun.
Past is past.
“Haha! Bro? Hindi talaga ako makapa-" Naputol ang pagsasalita ko ng biglang tumunog ang phone ko.
"Welcome To My Life by Simple Plan"
“Do you ever feel like breaking down?
Do you ever feel out of place,
Like somehow you just don't belong
And no one understands you?
Do you ever wanna run away?
Do you lock yourself in your room
BINABASA MO ANG
"My Revenge become's Love."(ON HOLD)
Teen FictionSi Iris. Si Iris ang isang batang inosente at walang kamuwang-kamuwang sa mundo ay nagtransform bilang isang maganda at kaakit-akit na dalaga ng dahil sa isang lalaki na pinangalanang si Aldrich Villaflor. Aldrich is the reason why her family is bro...