Chapter 12: "TOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOTTT!"

87 4 0
                                    

Chapter 12: “TOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOTTT!”

Pero teka?

Hindi kaya….

Ako ang….

Firstkiss ni Aldrich?

NAKU! NAPAKAIMPOSIBLE NAMANG MANGYARI YUN!

BABAERO AT PLAYBOY KAYA ANG LALAKING TO!

KAYA IMPOSIBLENG MANGYARI ANG MGA INIISIP KO!

“HOY!”

“AY LALAKING POKNAT!” Bigla akong nabigla. Bakit ba nanggugulat ang lalaking to?

“Ano?! Lalaking POKNAT? Ako ba ang tinutukoy mo?!”

“Ay hindi?! Siya! Siya! Eh sino pa ba ang lalaki dito? Diba ikaw? Alangan namang ako?!” Pambabara ko sa kanya. Kainis naman kasi eh. Ginawa nya akong tagalinis ng condo nya.

“Tigilan mo na nga yang pambabara mo sa akin? Nakakaasar kana! Kanina pa ako nagsasalita dito. Hindi ka man lang nakikinig! Sige na! Taposin  mo na nga yang paglilinis! At makauwi kana! Ang ingay mo eh!” Sabi nya tapos iniwan nya na ako sa kusina.

Ano namang nangyari dun? Akala ko ba dito ako matutulog? Ang labo talaga!

Natapos ko nang linisin lahat ng nakakalat sa condo nya kaya uuwi na ako.

Pero bago ako umuwi magpapaalam muna ako. Baka kasi magalit yun eh.

Teka? Ano namang pakialam ko kung magalit yun?

Kumatok ako sa pintuan ng kwarto nya.

TOK! TOK! TOK!

“Aldrich andyan kaba? Magpapaalam n asana ako. Uuwi na ako ha? Sige babye!”

Tatalikod na sana ako ng  biglang bumukas ang pintuan ng kwarto nya at iniluwa nito ang isang lalaking walang pantaas at kitang kita ang matipuno nyang katawan. WOW! YUMMY! AAAHHHH!.. ANG Bastian naman ng iniisip mo IRIS! ERASE-ERASE!

Hindi mo pwedeng pagnasaan ang katawan ng lalaking to. Remember? Hindi ka pumasok sa ganitong sitwasyon para pagnasaan si Aldrich kundi maghiganti sa kanya

“Oh? Tapos ka na bang pagnasaan ang katawan ko?” Wow? Ang kapal ha? Pero tama siya. Pinagnasaan ko naman talaga eh.

“CHE! ANG KAPAL MO! SIGE NA! UUWI NA AKO!”Sabi ko tapos tumalikod na ako.

Lalabas na sana ako ng condo nya ng bigla nyang hilahin ang braso ko.

“Wag ka nang umuwi. Samahan mo na ako dito. Malungkot kapag nagiisa.”

“Huh?” totoo ba tong naririnig ko?

“Sabi ko. Wag kanang umuwi. Samahan mo nalang ako dito. Dito kana matulog.” Ano?

“Huh?” Nganga lang talaga ako.

Bakit nya naman ako inalok na matulog dito? Baka may masamang balak ang lalaking to sa akin? NAKU! AYOKO NUN!

“Ano kaba?! Bakit ka HUH ng HUH dyan! Alam ko namang papayag ka din eh! Ayaw mo nun?! Katabi mong matulog ang boyfriend mo?! Diba yan din yung gusto mo?! Gusto mo naman talagang makipagmake out eh.”

Ano? Anong akala nya sa akin?! Katawan ang hanap?! Hindi porket gusto ko siyang maging boyfriend gusto ko na kaagad makipagtotoot sa kanya!

“ANG KAPAL DIN NAMAN NG MUKHA MO NUH! ANONG AKALA MO SA AKIN?! KAGAYA NG MGA BABAE MO?! FOR YOUR INFORMATION! VIRGIN PA AKO! AT WALA PA AKONG BALAK IBIGAY ANG PAGKABABAE KO SA ISANG KATULAD MO!”

Lalabas na sana ako ng biglang…

“TOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOTTT!”

Biglang sumama ang tyan ko.

ANAK NG TINAPA! BAKIT NGAYON PA!

Bigla akong napaharap sa kanya at nakita ko siyang nagpipigil tumawa. Kainis! Pakapalan nato ng mukha! Di ko na talaga kaya! Lalabas na!

“Saan ang Cr dito?!”

Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko. Ang laki ng pagpapahiya ko sa sarili ko lalo nat sa harap pa ng walang modong lalaking to.

Nagpipigil pa rin siya sa pagtawa. Imbis na sagutin nya ako ay tinuro nya nalang yung pintuan kung saan ang banyo.

“AAAARRRGGGHH! HUMANDA KA SA AKIN KAPAG NATAPOS NA AKONG MAGDEPOSIT! TATAMAAN KA TALAGA SA AKIN!” Pagkasabi ko nun ay tumakbo na ako papasok ng cr.

Kainis naman kasi eh. Naparami kasi ako ng kain ng isaw. Ayan tuloy sumama ang tyan ko.

At alam nyu ba kung ano ang pinakamasakit?

ITONG TYAN KO! UWAAAAAAAHHH! NALBM NA ATA AKO! UWAAAAAAAAAAAAAAAAAHHH!

"My Revenge become's Love."(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon