Chapter 21:"J-just give me that f*cking bottle!"

81 4 0
                                    

Chapter 21:"J-just give me that f*cking bottle!"

Iris Pov

"Grabeh? Ang haba ng hair mo girl."Pang aasar n Joanna sa akinbago siya pumasok sa loobng condo.

Ako ito. Still in shock sa ginawa ni Aldrich.Hindi  ko inaasahang sasabihin nya ang salitang iyon.

Hindi ko inaasahang sasabihin nyang girlfriend nya ako sa isang lalakingwalang ginawa kundi kulitn ako tungkol sakabiguan ng llove life nya.

Kasi naman eh. Bakit ako kinikikig?

Hindi ko lang kasi inaasahang sasabihin iyon ng lalaking yun. Kasi sa nakikita nyu naman? Ako lang naman talaga ang may gusto sa relasyong to eh. Hindi dahil mahal ko siya, eh dahil gusto kong maghigante sa kanya.

Pero bakit parang kinikilig ako? Especially sa ginawa nya kanina.

Ninakawan nya ko ng halik. I was just wondering kung para saan iyon.

PArang merong part sa akin na sinasabing wag ng ituloy ang plano ko. Pero hindi eh, kailangan kotong ituloy.

Hindi pwedeng mahulog ako sa lalakkng iyon. Hindipwedeng mahalin siAldrich Villaflor.

Pagkatapos ng nakaw na halik na iyon ay nakita ko na siyang umalis.

Ngunit bago ko paman buksan ang pinto para pumasok sa loob ng unit ko ay bigla akong nakaramdam ng pananakit sa katawan.

Buong katawan.

Ito na ba?

"Joanna.. Joanna! "Nanghihina kong tawag sa kanyang buksan ko ang pinto ng condo.

Nakita ko namang ngmamadali siyang lumapit sa akin.

"A-anong nangyayari sayo?!"Nagaalala nyang tanong.

"J-just give me that f*cking bottle!"

Nakita ko naman siyang nagmadaling nagtatakbo papuntang room ko.

Nanghihina akong lumapit at nahiga sa sofa.

Ahhhhh! Bakit ang tagal ng muchacang yun?!

"JOANNA!! MATAGAL PA BA YAN?!" Hindi ko na talaga kaya.

"ANDYAN NA." nagmamadali na siyang lumapit sa akin.

Dali-dali ko nang kinuha ang bote ng antidote at tinuros ito kaagad.

Nakahinga ako ng maluwag matapos ko itong inumin.

"OH? Magaan na ba yang pakiramdam mo? Kasi alam mo? Wala ng natira sa mga antidote mo. You better go to the Lab and make another one." Ubos na? Wala nang natira?

"Anong pinagsasabi mo? Eh last month ang dami-dami ng ginawa ko ah? Paanong naubos kaagad?" Sigurado akong marami pang natitira.

"Kung ayaw mong maniwala edi tignan mo dun." Sabi nya tapos tinalikuran ako.

Nang maramdaman kong maayos na ang katawan ko ay tumayo na ako at pumasok sa kwarto ko para tignan kung totoo nga ang sinasabi ni Joanna. Nang tignan ko ito, tama nga yung sinasabi nya. Puro wala ng laman ang mga bote na nakalagay sa lalagyan nito.

Pero panong nangari yun? Eh last month gumawa ako ng  lima? Eh sa natatandaan ko dalawang bote palang ang nagagamet ko.Pano nangyari yun? Bak naman natapon lang? Haixt.. Tama na nga ang kakaisip! Mabuti pa gagawa nalang ulit ako ng bago.

Bago ako lumabas ay inayos ko muna ang sarili ko. Baka naman kasi bigla nalang susulpot si Aldrich at hindi ko napaghandaan ang sarili ko.

"pero teka? Bakit kelangan kong maghanda?" Haixt! Hindi ko na alam kung ano ng naiisip ko.

"My Revenge become's Love."(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon