Chapter 15: Magiging slave kita buong araw
Yesss!
TODAY IS SATURDAY.
Bale nandito na ako ngayon sa loob ng coffee shop sa tapat ng mall.
Kasama ko ngayon si Angel.
Si Aldrich?
Hindi siya pwedeng malate.
Ano siya? Sinuswerte?
Hindi nagtagal dumating na rin siya. Kasama nya yung iba pang campus hearthrob maliban sa siraulong si Zander.
Syempre may plano ako para dun.
Maya-maya dumating na rin si Chloe at Rishiel.
Grabeh pinahirapan ako sa katatawag sa kanila kaninang umaga.
Nang makarating sila sinabi ko na kaagad ang planong paglalapit kina Alex at Zander.
Bagay kasi sila.. Nasisiyahan akong nakikitang binubugbog ni Alex si Zander.
Ang sabi ko sa kanila by pair yung plano kaya ganito ang set-up. Ako at si Aldrich, Rishiel and Kein, Angel ang Kevin, Chloe and Clarence and last but not the least sina Alex at Zander.
Ayaw pa nga ni Chloe sa set-up ng plano. By pair daw kasi.
Bakit hindi nalang daw kaming dalawa ang mag pair?
Eh ano namang masama kung partner nya si Clarence?
Bakit may something ba sa kanilang dalawa?
SA huli wala naman siyang nagawa. Pumayag nalang siya.
By the way ito na nga..
Dumating na nga ang hinihintay namin. Unang dumating si Zander tapos sumunod nang dumating si Alex.
Nang magkita silang dalawa? Ayun nag aaway na naman. Ang sarap paguuntugin.
Si Aldrich naman? Muntik na kaming mabuko ni Zander dahil sa katangahan nya.
Sinabi kasi namin kina Zander at Alex na 10 am ang exact time na magmemeet kaming lahat.
Pero ang totoo nyan mas nauna kami sa kanila. Siyempre para magkaroon kami ng time na pagusapan ang pinaplano ko.
"Hey? Guys? Tama na nga yang away? Hali na kayo, mag shoshoping na tayo." .Pang-aawat ni Chloe.
" OK Guys! Let's GO!" Sabi ko.
-----------------------------
Sabay-sabay kaming pumasok ng mall..
Siyempre ginawa ko na kaagad ang plano.
Makasiyempre lang talaga ako wagas. Hahahaha
"WOW! guys? Toys oh? Halika Aldrich? Bili mo ako ng teddy bear? Dali na? Guys? Mauna na muna kayo, bibili lang kami ng toy ni Aldrich. Sa fountain nalang tayo magkita-kita. Sige! Babush!" Sabi ko sabay hila sa braso ni Aldrich papasok ng toy store.
Hahaha, gawin ko na kaya ang evil plan ko ngayon?
Ano akala nyu?
Kina Zander at Alex lang ako may plano?
Hindi nuh!
Kung may good plan ako?
siyempre may evil plan din ako.
"Wow! Aldrich! Tignan mo oh?! Ang cute ng teddy bear! Bili mo ako?! Sige na?!" Pamimilit ko sa kanya.
"Ano?! Ayoko nga! Bumili ka mag-isa mo!"
BINABASA MO ANG
"My Revenge become's Love."(ON HOLD)
Fiksi RemajaSi Iris. Si Iris ang isang batang inosente at walang kamuwang-kamuwang sa mundo ay nagtransform bilang isang maganda at kaakit-akit na dalaga ng dahil sa isang lalaki na pinangalanang si Aldrich Villaflor. Aldrich is the reason why her family is bro...