Chapter 5: Then?Be my boyfriend.
Bago kami pumasok na apat sa aming klase ay hinatid muna naming si Chloe pagkatapos nun ay pumasok na rin kami sa klase. 2nd period na kami pumasok. Pagdating naming sa klase ay napagalitan kami kaagad. At ito namang si Alex ay nakahanap na naman ng away. At guess who? Kung kay sino na naman ang nakaaway nya. Si Zander Pettyfer isa sa mga member ng campus heart throbs at sa pagkakaalam ko si Zander din ang leader ng kanilang grupo. Kakaiba talaga si Alex, 1st day na 1stday of school ay nakahanap na siya kaagad ng away.
--------------------------
“Ma’am may I go out? Gusto ko lang kasing gumamit ng cr. Dahil alam nyu na?” Pagpapaalam k okay Maam .
“Ok sige. But be sure na babalik ka kaagad.”
Lumabas na ako ng room at nagtungo na ako sa cr.
Papasok palang ako sa cr ng mga babae ay napansin kong may isang lalaking pumasok dun. At pumasok siya sa isang cubicle doon para mapupu.
Bakla ba siya? Ano naman kaya ang ginagawa nya sa cr ng mga babae?
Para Makita ko ang kanyang itsura ay pumasok din ako sa loob.
Ng makalabas na siya sa cubicle ay nagtago naman ako kaagad.
Nagulat nga ako ng Makita ang itsura ng lalaki.
Kapag sinuswerte ka nga naman. Kusa nang lumalapit sa akin ang swerte.
Patago kong pinapanood ang ginagawa nya. At bigla na naman akong nagulat sa susunod na ginawa nya.
Chance ko na to para mavideohan ang ginagawa nya.
Guess who kung sino sya? At guess what kung anong ginagawa nya.
Vinideohan ko ang bawat ginagawa nya hanggang sa hindi ko na napigilang mapatawa.
"HAHAHAHAHAAHAHAHAH!HAHAHAHAHAHAAHAHAHA! NAKAKATAWAKA!HAHAHAHAHAHHAHA!"
Narinig nya akong tumawa at syempre nahuli nya ako.
“HOLY S***T!? ANONG GINAGAWA MO DITO? LUMABAS KA NA DITO! LABAS!” Gulat na gulat siya at hindi siya makapaniwala ng makita nya ako.
“WOW lang ha? Ako pa talaga ang tinatanong mo kung bakit ako nandito. Tignan mo ngang mabuti ang paligid mo kung nasan ka talaga? Nasa cr ka ng mga girls. Kaya ikaw ang lumabas! Nakakadiri ka! YUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUCCCCCCCCCCCCCKKK!” Mataray ko talagang sabi sa kanya.
Agad na naman siyang nagulat ng malaman nyang nasa cr nga sya ng mga babae.
“NAKAKADIRI? TEKA? WAG MONG SABIHING? ….”
“OO. NAKITA KO. AT SA TOTOO LANG! NAKAKAHIYA KA! KADIRI MO!” Hindi ko na siya pinatapos sa pagsasalita.
“WHAT THE! HOW DARE YOU TO SAY THAT? HINDI MO BA AKO KILALA HA?” Malakas nyang sabi.
“HOW DARE ME? HAHAHA!! KILALANG-KILALA KITA. AT SA TOTOO LANG? SA INYONG LAHAT NA CAMPUS HEARTHROBS? IKAW LANG ANG NAKAKADIRI! NAKAKASUKA KA ALDRICH! NAKAKASUKA!” Pasalamat ang lalaking to walang tao dito except sa aming dalawa kundi sabog na sabog na talaga ang sekreto nya!.
“Eh ano naman ngayon? Natural lang sa tao ang mangulangot atsaka private room naman ito. Kaya Malaya akong gawin ang gusto ko.” Mahina nyang sabi. Talagang hininaan nya ang kanyang boses.
“Hahaha. Oo nga nuh? Pero sorry ka nalang? Nakavideo yung ginawa mo kanina eh. Hahaha.” Ito na yung chance ko para magawa ko na ang mga plano ko. Ang mga plano ko na sirain siya.
“WHAT! DON’T TELL ME? VINIVIDEOHAN MO KANINA PA ANG GINAGAWA KO?! HOW DARE YOU TO DO THAT TO ME?!” Wow? Talagang galit na siya sa akin.
“Haha. Gusto mo bang burahin ko ang videong to?”
BINABASA MO ANG
"My Revenge become's Love."(ON HOLD)
Ficção AdolescenteSi Iris. Si Iris ang isang batang inosente at walang kamuwang-kamuwang sa mundo ay nagtransform bilang isang maganda at kaakit-akit na dalaga ng dahil sa isang lalaki na pinangalanang si Aldrich Villaflor. Aldrich is the reason why her family is bro...