Edit + beta: Tử Linh
Mấy ngày gần đây, cung thái tử nghênh tiếp một vị nữ quan...
Nàng đến từ hai mươi tư ti, tuy chỉ là quan lục phẩm nhưng lại là một vị khách rất rất quý.
Bởi vì nữ quan này mang đến một tin tốt cho cả cung thái tử.
Hoàng thượng cố ý phái nàng đến để lấy số đo, để Y ti có thể bắt tay vào làm mũ miện cho Thái tử.
Cũng có nghĩa là bắt đầu may y phục, tương đương với việc...
Ngọc Hữu Đường trở thành Thái tử đã là chuyện chắc như đinh đóng cột.
Tin này nhanh chóng phát tán trong cả hậu cung và triều đình, trước khi thượng triều, Tạ Thái phó đi không nhanh không chậm về hướng đại điện, dọc theo đường đi, bên tai đều nghe thấy tiếng các đồng liêu bày tỏ ý kiến bàn luận về việc này.
Trước kia chưa từng có tiền lệ, trước khi thượng triều đám quan lại đều sẽ tụm năm tụm ba, tâng bốc nịnh hót lấy lòng nhau, "Oa, hôm nay Trương đại nhân có chòm râu đẹp quá", "Nào có, nào có, rõ ràng là Vương đại nhân ngài mới phiêu dật trác tuyệt."
Nam nhi Đại Lương thịnh hành để râu, chòm râu ai dài nhất thì người đó chính là mỹ nam tử đệ nhất.
Chỉ có một mình Thái phó đại nhân không theo trào lưu này.
Ngũ quan hắn bình thường đã vô cùng anh tuấn, dù có không để râu thì cũng không có chút nào giống nữ nhi.
Vì lẽ đó, mỗi khi Thái phó đi đến đâu thì mấy người bên cạnh đều lập tức ngậm miệng...
Bởi vì trên thế gian này cũng có người nam tử không cần để râu, khuôn mặt sạch sẽ anh tuấn đến nỗi bỏ xa bọn họ tận hai mươi con phố ấy chứ đùa.
Hôm nay Thái phó đại nhân vẫn như mọi ngày, mặc một bộ y phục đỏ thẫm, eo đeo thắt lưng ngọc thượng phẩm.
Vóc người hắn cao, khí chất xuất chúng, lúc đi ngang qua đám đại thần thật giống như hạc đứng giữa bầy gà.
Thái phó không nhanh không chậm đi thẳng, nhìn thì như không quan tâm chuyện gì, không thèm để ý tới mấy cung nữ nháy mắt suốt dọc đường cũng không bận tâm mấy các liếc xéo của mấy vị đại thần đố kỵ với dung mạo của hắn...
Nhưng lỗ tai thì không bỏ sót bất cứ thông tin gì liên quan đến Ngọc Hữu Đường.
Một vị Thị lang nào đó nói: "Mấy ngày trước Thái tử điện hạ còn bị phạt cấm túc, mới chưa qua bao lâu đã bắt đầu chuẩn bị cho lễ sắc phong, quả nhiên rất được bệ hạ yêu thương."
Một vị Viên ngoại lang nào đó nói: "Chả thế, mấy hôm trước nữ quan ở Y ti cố ý đến Đông cung để lấy số đo của tên tiểu tử đấy. Nghe nói, lúc Thủ phụ đại nhân biết được tin này, nghiến gãy cái răng mới nạm bạc. Ngươi không thấy hôm qua lâm triều, lúc lão ta nói chuyện thì nói thều thào cố không mở miệng sao, hahahahaha."
Một vị Thượng thư nào đó nói: "Ai! Ai dám ở sau lưng chúng ta nói xấu Thủ phụ đại nhân?"
Vị Viên ngoại lang nào đó đáp lời: "Ta nói đấy, thì sao? Dù sao thì các ngươi cũng sắp thất thế rồi, sao phải sợ các ngươi, nào, đến cắn ta xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT][Cổ đại][Hài]Ta không nói lời nào không có nghĩa là ta không biết
Humor!!! Là ngôn tình cổ đại, k phải thể loại đam mỹ !!! TA KHÔNG NÓI LỜI NÀO KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ TA KHÔNG BIẾT Tác giả: Mã Giáp Nãi Phù Vân Thể loại: Cổ đại, hài, cung đình, sạch, nữ phẫn nam trang, sư đồ luyến, HE. Độ dài: 50 chương + 1 phiên ngoại Raw...