Edit + beta: Tử Linh
Hoàng đế bệ hạ muốn vọt đến Đoan Bản cung ngay lập tức nhưng không thể, làm Đế Vương hắn buộc phải thời thời khắc khắc duy trì phong độ và sự bình tĩnh, vì vậy hắn chỉ có thể lãnh đạm nghiêng đầu, quay sang Sách công công bảo: "Tiểu Sách tử, khởi giá đến Đoan Bản cung."
Mặc dù giận đến nỗi sắp nổ đầu rồi!
Lão nhân ngồi liễn đi chậm rì rì như rùa tới cung thái tử, hắn không thèm ưu nhã đạp lên lưng hoạn quan để xuống mà nhảy phắt xuống đất trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, sau đó chạy nước kiệu* phóng tới cửa điện...
*chạy với tốc độ chậm, hay nói cách khác là đi như chạy. Gấp lắm rồi nhưng vẫn phải cố giữ hình tượng =)
"Hoàng thượng giá__ đáo..."
Tiểu thái giám đứng đầu hàng phụ trách thông báo, còn chưa thông báo xong thì một thân ảnh màu vàng đã lách qua cửa rồi, đành phải đột ngột giảm thanh ỉu xìu nuốt tiếng vào bụng.
Nhưng Ngọc Hữu Đường ở trong điện vẫn nghe thấy, nàng vội vã bỏ quyển sách trong tay xuống rảo bước như chạy đến trước cửa điện, khoảnh khắc trước khi Hoàng thượng bước qua bậc cửa đã quỳ gối trên mặt đất.
Tiên phát chế nhân mới là chính đạo.
Thế là Hoàng đế bệ hạ của chúng ta, khi bước qua cửa cảnh đầu tiên nhìn thấy chính là: nhi tử mình đang mang thai (...), ặc nhầm, nữ nhi cúi đầu quỳ gối trên sàn gỗ lạnh lẽo, áo lông choàng ngoài nhìn qua thật nhỏ nhắn yếu ớt, điềm đạm đáng yêu...
Tâm hơi đau, thân là cha Hoàng đế bệ hạ bừng bừng lửa giận lập tức hóa thành một vũng nước xuân, vốn đang u ám lập tức chuyển thành trời quang nắng ráo, hắn vội vàng tiến lên hai bước muốn đỡ Ngọc Hữu Đường đang quỳ trên sàn lên: "Đường Nhi, con đừng quỳ, mau đứng lên."
Ngọc Hữu Đường vẫn không đứng dậy, vẫn duy trì tư thế lắc lắc đầu: "Nhi thần có tội, phụ hoàng nếu vẫn còn giận nhi thần, nhi thần tuyệt đối không đứng lên."
"Không giận con, không giận con..." Hoàng thượng bệ hạ đau lòng còn không kịp, "Đứng dậy, trẫm còn chưa nói câu nào cơ mà, con chưa chi đã quỳ rồi, trẫm lần này đến không phải là muốn trách con, con mau mau đứng dậy!"
Ngọc Hữu Đường không tiếp tục chống cự, để Hoàng thượng nâng dậy, ngước mắt lên, một đôi mắt trong veo như nước, nhìn Hoàng đế bệ hạ, nói: "Nhi thần từ nhỏ... Vẫn luôn bị coi là nam nhi mà nuôi dưỡng, thiếu đi sự dè dặt của nữ nhi, coi mình là nam tử nên cứ mặc sức tùy tiện, không quản lý bản thân cho tốt nên mới gieo xuống nghiệp chướng này..."
Ngọc Hữu Đường kể lể mắt còn đỏ đỏ theo, còn sờ soạng cái bụng một hồi.
Hoàng đế vừa nghe vừa nhìn, lòng càng thêm chua xót, xem ra đều là do lỗi lầm của ông đây rồi, hắn vội vã dìu Ngọc Hữu Đường ngồi trở lại ghế tựa có nệm êm, lại lệnh Bích Đường lấy đến một cái chăn mỏng, đắp lên cho nàng rồi mới yên tâm trở lại ghế chủ tọa nhấp một ngụm trà, ngừng một chút, hỏi: "Mấy tháng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT][Cổ đại][Hài]Ta không nói lời nào không có nghĩa là ta không biết
Humor!!! Là ngôn tình cổ đại, k phải thể loại đam mỹ !!! TA KHÔNG NÓI LỜI NÀO KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ TA KHÔNG BIẾT Tác giả: Mã Giáp Nãi Phù Vân Thể loại: Cổ đại, hài, cung đình, sạch, nữ phẫn nam trang, sư đồ luyến, HE. Độ dài: 50 chương + 1 phiên ngoại Raw...