Chương 26: Hắn chỉ là đang hưởng thụ công sức thành quả của mình mà thôi.

5.7K 173 30
                                    

Edit + beta: Tử Linh

Tạ Hủ không nói gì nhưng vẫn không buông tay, tay vẫn giữ chặt cằm Ngọc Hữu Đường, hắn cần nàng nhìn thẳng vào mắt hắn, vì nhìn vào mắt có thể thấy được những điều khó mà nói ra lời.

Tiếc là, thiếu nữ trước mắt vẫn không có tí ti phản ứng lại, cằm nàng bị hắn siết nên nhanh chóng đỏ lên. Nhưng nàng không e thẹn cũng không sợ sệt nhìn thẳng vào hắn.

Tâm Tạ Hủ chùng xuống, bàn tay siết giữ cằm nàng hơi thả lỏng, cảm xúc da thịt trắng mịn vẫn lưu lại trên bàn tay, hắn vừa buông ra...

Ngọc Hữu Đường đột nhiên cử động, đôi tay mảnh khảnh nhẹ nhàng ôm vòng quanh eo của hắn!

Không giống như cái ôm cứng ngắc của hắn, cái ôm này rất dịu dàng.

Tạ Hủ đờ ra, tâm vừa chùng xuống giờ lại đập loạn như điên, so với hắn chủ động ôm, thì được nàng ôm càng làm hắn căng thẳng mất hồn, hô hấp khó khăn.

. . . . Đây là dịu dàng đáp lại . . . . ? Hay vẫn là uyển chuyển từ chối?

Không chờ hắn nghĩ xong, Ngọc Hữu Đường thu tay lại, cái ôm thật ngắn ngủi.

Lồng ngực thoáng cái trống không, không khí mát mẻ đêm hè ùa vào. Sau đó, Tạ Hủ nghe thấy thiếu nữ nói: "Vậy thì ta cũng trả lại ngươi một cái tình yêu nam nữ vậy."

Tạ Hủ đang định nói thì bị nàng ngăn lại: "Tuy rằng không hiểu lắm, nhưng có vẻ cũng không có gì khó."

"Ừm, không khó." Hắn được ôm như thế, đáy lòng mềm nhũn, đáp lời.

Đôi mắt sắc sảo của Ngọc Hữu Đường lấp lánh nhìn hắn, trước sau như một bộ dáng ham học hỏi: "Ngươi trước chưa dạy ta bao giờ, ta không hiểu cũng phải thông cảm."

"Ừm."

"Tạ tiên sinh sau này không được giấu giếm, phải hảo hảo dạy cho ta. Có lẽ sau này đến một ngày nào đó tất cả đều rõ ràng thì như vậy cũng không đến nỗi khiến ngươi khó chịu, có được không?" Tuy là đang học hỏi người khác nhưng Ngọc Hữu Đường từ đầu đến cuối đều như từng bước dẫn dắt.

"Ừm."

Tạ Hủ cầu còn không được nhanh chóng đáp lại. Sau khi đáp lại thì bỗng nhiên thẹn thùng, đây giống như là... Dụ dỗ trẻ con?

Không, ngay lập tức hắn tự phủ nhận suy nghĩ của chính mình, Ngọc Hữu Đường đã trưởng thành, qua cập kê gần hai năm rồi, đã là một đại cô nương.

Là sư phụ, hắn chỉ là đang hưởng thụ công sức thành quả của chính mình mà thôi. (*ˉ︶ˉ*)

"Được, ta đáp ứng ngươi, sẽ hảo hảo dạy ngươi." Tạ Hủ trả lời như vậy, mặt không đỏ tim không loạn.

Ngọc Hữu Đường giơ ngón tay trỏ lên: "Vậy còn một vấn đề."

"Ừm."

"Nếu là tình yêu nam nữ, vậy hai người chúng ta, ai là nam ai là nữ đây?"

Thủ phụ đại nhân mặt tối sầm lại: ". . . . . . Tất nhiên ta là nam."

Ngữ khí tràn đầy thất vọng: "Ừm... Được thôi, theo ý ngươi, cũng được."

[NT][Cổ đại][Hài]Ta không nói lời nào không có nghĩa là ta không biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ