PRINCE POV
Malaki talaga ang saltik meron tong si alex. Nakita na ngang nag selos tong si bhebs ng puriin niya ako, tapos kikindatan pa ako. May sira din talaga ang isang to. Baka mamaya madamay pa ako sa kasungitan ni bestfriend.
Ayan nasa loob na kami ng CREW BAR. Naka-pwesto na kami dito. Kung gaano kaingay ang paligid namin ganun naman katahimik yung dalawa. Pagkakamot lang ng ulo ang nagagawa ni alex. Haha. Para na itong tanga. I smirked. Di pa dan ito kinikibo ni bhebs.
"Bhebs. Kuha lang ako drinks. Ano gusto mo?" Tanong ko.
"Bhebs?"
Wah!!!!
Deadma din ako ni bestfriend!
Napakamot na din tuloy ako ng ulo. Pagtingin ko kay alex, she was smirking at me too. Takte! Nadamay na talaga ako. Pareho na kami nagkakamot ng ulo.
Huhu.
Makakuha na nga lang ng ma-iinom. Iwanan ko na lang muna tong dalawang to ng makapag-usap naman. Sana lang pagbalik ko nasuyo na ni alex si bhebs. Dito pa talaga sila nag-LQ. Tas dinamay pa talaga ako ni alex. Ang sama. Psh.
---
CASSANDRA POV
Umalis tuloy si prince. Di naman talaga ako inis sa kanya kaya lang....
NAKAKA-BADTRIP!
Nakaka-inis tong si alex. Akalain niyo. Akalain niyo. Ako tong girlfriend pero wala man lang...
Ang ganda mo ngayon da aa.. o kaya..
Ang ganda ng suot mo da aa..
Diba?! Diba?
Matagal ko kayang inayos tong buhok ko. Pinag handaan ko din kaya tong suot ko. Di kaya ako ganito manamit. See through? Ngayon lang ako nag-suot ng ganito noh. Ng magmukha namang sexy. Pero wala. Wala si effort. Nag lahong parang bula!
Tapos si prince lang pala ang sasabihan niya ng maganda tapos hot sa suot nito. Tapos may pakindat-kindat pa siyang nalalaman?! Kakagigil! Sarap dukotin ng mata niya!
"Da?" Hmp. Bahala siya mag da..da..da.. diyan.
"Ale..." pinigilan ko ang self ko na tawagin ang pangalan niya ng tumayo ito at umalis. Saan siya pupunta?
Really? Iiwan niya ako dito? ay magaling!
Parang gusto ko tuloy ma-iyak ng mawala sa paningin ko si alex. Iniwan niya talaga ako!
Si Prince? Asan na yun? Mga walang hiya! Pinabayaan ako dito mag-isa.
Ano na gagawin ko? Arggh! Naman ee. Nakalumbaba akong naka-upo ng biglang may humablot sa kamay ko.
"Ano ba!" Singhal ko kung sino man ang humawak sa kamay ko.
"Bitiwan mo ako." Tinanggal ko yung pagkakahawak niya sa kamay ko. She just rolled her eyes. At hinawakan ulit ang kamay ko at pinipilit akong itayo.
Okay. Okay. I pouted. Tumayo na ako. Saka niya ako dinala sa gitna ng bar kung saan madaming tao ang nagsasayawan. Yung tugtog SPINNING ME OUT by Lindsey ray & K-one. Grabe yung mga tao. Ang gagaslaw kung sumayaw. Habang kaming dalawa ay para lang timang na nakatayo sa gitna.
Ee?
---
ALEXANDRA POV
BINABASA MO ANG
Love me, Hate me : STRANGER [GxG]
Romance5 days. May nakilala at nakasama akong girl na i never though i would be falling in love head over heels. Is it possible? Ni pangalan nito ay di ko alam.