PRINCE POV
The whole night I was watching bhebz and alex closely. At habang tumatagal.. I'm getting pissed off. Paano napunta sa ganito ang plano kong magkabati sila?
Sumasakit ang ulo ko the way they were acting!
Pero minsan naman gusto ko matawa, gaya ng bhebz was trying hard na subuan si rey ng spaghetti. Haha. She's so faking it. Yung pagiging sweet.
Habang ito namang si alex pinipilit makipag-flirt at makipag-tawanan kay sam. Pero sino niloloko niya? Nakikipaglandian siya kay sam pero yung mga mata niya ay nakatuon kina rey at cass?
Hayss..kung ano man ang balak nilang gawin? Goodluck with them. Napaka-obvious naman kong ano ang ginagawa nilang dalawa.
I shook my head. Bahala sila sa mga buhay nila.
Kaya mas minabuti kong ituon ang aking attensyon kay archie, na sa mga oras na to ay kumakanta ng 'Lucky'
*Lucky Im in love with my bestfriend...* pumapa-alingawngaw ang boses ni archie sa buong social hall.
*Lucky to have been where i have been..*
*Lucky to be coming home again...*
I sighed. And look at bhebz.
I picked personally lahat ng kakantahin ni archie sa gabing ito. Including the song tear drops in my guitar, realize, thinking of you, etc. Sume-senti yung birth day ko.
Sabe ng move on..move on din princess ee.
Iniwas ko ang aking paningin kay bhebz at ibinalik sa stage.
At laking gulat ko ng makita ko si alex na uma-akyat ng stage. Lumapit ito kay archie at saka may binulong.
Mayat-maya hawak-hawak na ni alex ang mic.
Omg. Kakanta siya?
This is it?!
Ito na ba ang moment na magkakasundo na ang dalawa? Kakantahan kaya ni alex si cass? Like she always do para magkabati sila?
Napalingon ako kay bhebz at bakas sa mukha nito ang apprehension. Nervousness? But also hopeful.
I sit still ng magsimulang tumogtog ang intro ng kanta.
*INTRO*
*Honey, honey*
Simula palang ng kanta alam ko na. LOVE ON TOP.
I frowned.
*I can see the stars all the way from here*
*Can't you see the glow on the window pane?*
*I can feel the sun whenever you're near*
*Every time you touch me I just melt away..*
Hindi ito yung theme song nila. Alex should be singing CRAZY FOR YOU.
Pero whatever. I shrugged the thought away.
Di na ba pwedi magkanta ng ibang song si alex para kay bhebz?
*(chorus)
*Baby it's you.
*You're the one I love.
*You're the one I need.
*You're the only one I see.
*Come on baby it's you.*
Napangiti ako. This song is beautiful. Sinasabi din nito yung nararamdaman ko para kay bhebz.
But wait. May napansin ako..
BINABASA MO ANG
Love me, Hate me : STRANGER [GxG]
Romance5 days. May nakilala at nakasama akong girl na i never though i would be falling in love head over heels. Is it possible? Ni pangalan nito ay di ko alam.