Danah's PoV (͡° ͜ʖ ͡°)
Tanghali na ng pumasok si Jihoon. Ayan kasi. Puyat pa more. Pak ganern! Pumasok na sya sa room nila. Sa room nilang madumi at nakakasulasok. De jk. Sorna agad. Umupo na sya sa upuan nya at umub-ob. Lumapit kay Jihoon ang tropang Bottoms Down ͡° ͜ʖ ͡°
"Ang aga mo, Jihoon ah." Sabi ni Seungkwan.
"Akala ko di ka na papasok. Hehe." Jeonghan.
"Bakit ngayon ka lang pumasok?" Wonwoo. Kasi di kanina. Huehue. Sorna agad pt. 2
"May ginawa ka kagabi 'no? Myghad!" Pag hi-hysterical ni Minghao.
"Sabihin mo Jihoon! Sinong kasama mo nung oras na ginawa nyo yun? Sumagot ka!" Sigaw ni Seokmin kaya binato sya ni Jihoon ng history book. Sapul sa mukha. Hakhak.
"Tangina nyo! Wag nyo nga kong bwisitin!" Sigaw ni Jihoon sa kanila.
"Eh kasi. Sagutin mo muna yung tanong namin. Hehe." Sabi ni Jeonghan. Ang kyut nya diba? Diba? Kapag di kayo um-oo ipapahalik ko kayo kay Marlou! Sige kayo!
"4 na ko naka tulog kasi di agad ako nakatulog! Okay na? Kung okay na lubayan nyo na ko." Sabi ni Jihoon habang nakaub-ob pa rin.
"Akala ko di ka papasok eh. Si Soonyoung kasi at si Seungcheol absent." Sabi ni Wonwoo.
"Kahapon pa absent si Soonyoung diba?" Minghao.
Tumunghay naman si Jihoon. So kapag ganon ang pinag-uusapan tutunghay ka?
"Si Soonyoung. Mawawala daw sya ng isang linggo." Sabi ni Jihoon.
"Bakit daw?" Usisa ni Seungkwan.
"May pupuntahan daw." Jihoon.
"Saan daw?" Seokmin. PANSIN NYO? PURO DAW YUNG HULI HUEHUE.
"DI KO ALAM! ANO KO BA SYA? HAH?" Ayan na! Bismowd na sya ͡° ͜ʖ ͡°
"Easy lang. Kasi naman. Sayo sinabi nya pero sa mga teachers hindi." Sabi ni Seungkwan. Tumango-tango naman sila bukod kay Jihoon.
"Ewan ko ba." Walang ganang sagot ni Jihoon.
"Si Seungcheol kaya? Bakit absent?" Tumingin silang lahat kay Jeonghan.
"Bakit kayo nakatingin sakin? Hehe." O diba?! Sabi ko sa inyo ang kyut eh! XD Umiling lang sila.
"Nag chat pala sakin kaninang 4 yung hacker." Sabi ni Jihoon. Dahil mga usisero sila ay pumalibot sila kay Jihoon at nag tanong.
"Ano sabi?" Tanong ni Minghao.
"Pinapatulog ako kasi may pasok pa daw ako." Kwento ni Jihoon.
"Eh bakit sya? Wala ba syang pasok?" Wonwoo.
"Wala daw. Di daw sya makakapasok ngayon." Pag sagot ni Jihoon.
"Bakit daw?" Seungkwan
"Kasi nasa far away daw sya. Kingina non. Ang gulo kausap. Parang si Soonyoung lang." Sabi ni Jihoon.
"Eh baka naman si Soonyoung yung hacker? Hehe." Napatingin silang lima kay Jeonghan.
"Pano mo naman nasabing parang si Soonyoung yung hacker?" Tanong ni Wonwoo kay Jihoon.
"Gawa nung push up. Mahangin sya. GGSS. Parang tanga. Yung curiosity din. Pati yung emoticon na may shades. Basta ganon. Parang si Soonyoung." Paliwanag ni Jihoon sa lima.
"Anong push up?" Tanong ni Seungkwan.
"Wag mo ng alamin yun!" Sabi ni Jihoon.
"Baka naman nag kataon lang." Sabi ni Seokmin.
"Sabi nya rin kanina bibili daw sya ng toothpaste." Natahimik silang anim.
"EH BAKA NAMAN SI SEUNGCHEOL YON?!" Sabay na sigaw ng lima bukod kay Jihoon.
♚♔♚
Kahapon ko lang pinublish 'to pero may nag lagay na agad sa reading list nila XD Thank you! /throw hearteu; ❤
BINABASA MO ANG
Hacked ❀ SoonHoon
Short Story〖Epistolary〗【Hongoloid series 1 】 || SoonHoon || ❝ In which Lee Jihoon got hacked. ❞ ✴ Starring: Lee Jihoon, Kwon Soonyoung and other SVT members✴ " Highest rank 5 "