Pag uwi agad ni Jihoon sa bahay nila ay dumiretsyo agad sya sa kwarto nya. Kinuha nya yung phone nya na nasa ilalim ng unan at in-unblock sa messenger si Hoshi. Kakabili palang nya ng cellphone kahapon.
Nagulat sya nang malaman nyang si Soonyoung pala yung nag hacked ng account nya. Nakaramdam si Jihoon ng saya nang malaman nyang parehas lang nilang gusto ang isa't-isa.
"Jihoon!" Nagulat si Jihoon ng biglang buksan ni Seokmin yung pintuan ng kwarto nya.
"ANO?! BASTOS KA RIN NO? DI USO SAYO ANG KATOK?!" Sigaw ni Jihoon kay Seokmin.
"Sorna hehe. Pero dali! Nikikilig ako ah. Yieee!" At nangisay si Seokmin 😂 talande kasi.
"Ano? Ano bang katangahan yan?" Jihoon. Pumasok naman yung ibang BD na kinikilig din bukod kay emoboi.
"Ang swerte mo bes! Inggit ako." Seungkwan.
"Sana ganyan din si Junhuihui sakin." Minghao.
"Ano bang mga problema nyo? Umalis na nga kayo dito!" Sigaw ni Jihoon.
"Halika Ji! Hehe." Hinila sya ni Jeonghan papuntang terrace ng kwarto nya. Sumunod naman yung ibang natira sa loob.
Nagulat. NANAMAN. Si Uji dahil nakita nya si Soonyoung pati yung tropa nya. May hawak na bulaklak si Soonyoung. Habang yung tropa naman nya ay nakahalera. Nasa unahan si Soonyoung.
"Music cue!" Vernon.
Biglang may nag play na music.
| Beautiful in my eyes |
You're my peace of mind
In this crazy world
You're everything I've tried to find
Your love is a pearl
You're my Mona Lisa
You're my rainbow skies
And my only prayer is that you realize...
You'll always be beautiful in my eyesKumakanta si Soonyoung. Habang yung anim naman ay nag sasayaw 😂😂 may back up dancer si Hoshi.
The world will turn
And the seasons will change
And all the lessons we will learn
Will be beautiful and strange
We'll have our fill of tears
Our share of sighs
My only prayer is that you realize...
You'll always be beautiful in my eyes
BINABASA MO ANG
Hacked ❀ SoonHoon
Short Story〖Epistolary〗【Hongoloid series 1 】 || SoonHoon || ❝ In which Lee Jihoon got hacked. ❞ ✴ Starring: Lee Jihoon, Kwon Soonyoung and other SVT members✴ " Highest rank 5 "