"Uy bebe qouh. Tara na sa canteen." Tumango lang si Uji at kinuha yung bag nya.
Pumunta na sila ng canteen. Nag hanap muna ng table si Soonyoung at pinaupo na si Jihoon.
"Anong gusto mong kainin?" Tanong ni Soonyoung.
"Sandwich at shake nalang." Tumango si Soonyoung.
"Dito ka lang ah? Mabalis lang ako." Tumango si Jihoon. Umalis na si Soonyoung para bumili.
"Jihoon!" Napatingin sya kay na Seungkwan.
"Oh ano?" Bagot na sagot nito.
"Nasan yung Bea na sinasabi mo?" Minghao. Napatingin sa paligid si Jihoon.
"Wala sya dito. Bakit?"
"Seokmin and friends! Ilabas nyo na yan!" Sigaw ni Seungkwan.
Nakita nyang hawak-hawak ni Seokmin yung buhok ni Bea.
"Argh! Don't touch my hair! Aww! It hurts!" Pag iinarte ni Bea.
"Kanina pa ko naiinis dito ah. English ng English di ko naman naiintindihan. Baka minumura na ko nito ah." Seokmin.
"Stupid and ugly horse. Stop pulling my hair!" Bea. Pinag-titinginan na sila ng mga tao sa canteen.
"Aba tangina nito ah? Di ko naintindihan pero may horse akong narinig eh! Inaasar mo ba ko? Hah?!" Seokmin.
"Teh, nasa Pinas ka. English ka ng English. Akala mo naman ika-gaganda mo yan. Tse! I'm so fab~." Seungkwan.
"Anong pake mo? Gusto ko mag English eh. Palibhasa low quality ka." Sabi ni Bea at nag smirk.
"LOW QUALITY???! LOW QUALITY?!! TANGINA MO! GAGO KA! PAKYU! JEONGHAN! AKIN NA!" Binigay ni Jeonghan yung C2 kay Seungkwan.
"Sa susunod, ayokong may naririnig akong nag sasabi na low quality ang English ko!" Sabi ni Seungkwan at binuhos kay Bea yung C2.
"Wahhh! What have you done?! I look like a mess! Grrr! Baboy!"
"PUNYETA KA TALAGA 'NO? BABOY KA DYAN?! MINGHAO!" Binigay ni Minghao yung cake kay Seungkwan. Pinahid ni Seungkwan sa mukha ni Bea yung cake.
"KAININ MO GAGA! HINDI KA PA NAG RERECESS DIBA?!" Seungkwan.
"Why are you doing this to me?!" Bea. Madami-dami na ring taong nanonood.
"Maharot ka kasing punyeta ka. Malandi." Jihoon.
"At least, I'm a girl. You're a gay." Nilabas ni Bea ang dila nya kaya hinila yun ni Seungkwan.
"GAGA SUMASAGOT KA PA!" Tinulak nya si Bea sa sahig. Mean boys ang BD ngayon 😂
"Eww! Did you wash your hand? Gross." Tangina nito. Kung ano-ano ng pinag-gagagawa ni Seungkwan ang arte pa rin 😂😂
"LAST NA PASABOG! WONWOO!" Binigay ni Wonu yung spaghetti kay Seungkwan.
"Alam mo masarap 'to eh. Kaso masaya kapag nasa ulo mo." Binuhos ni Seungkwan yung spaghetti sa ulo ni Bea.
"AND WE'RE DONE! PALAKPAKAN! PWEDE KA NG KAININ." Seungkwan.
"Sa susunod kasi wag ka ng malandi. Okay?" Minghao.
Bumalik na si Soonyoung dala yung mga binili nya.
"Anong nangyari dito?" Soonyoung.
"BOO SEUNGKWAN AND COMPANY! DETENTION ROOM! NOW!"
BINABASA MO ANG
Hacked ❀ SoonHoon
Conto〖Epistolary〗【Hongoloid series 1 】 || SoonHoon || ❝ In which Lee Jihoon got hacked. ❞ ✴ Starring: Lee Jihoon, Kwon Soonyoung and other SVT members✴ " Highest rank 5 "