050

1K 72 42
                                    

Tatlong linggo na ang nakalipas. Nakita naman ni Jihoon na seryoso sa panliligaw si Benedict. Ganon pa rin ang gawain ni Benedict. Aabangan sya sa gate tuwing umaga at kukunin yung bag. Sa hapon naman ay ihahatid sa bahay. Inaamin din ni Jihoon na napapasaya sya nito. Sa tingin nya nga may crush na sya kay Benedict.



Iniisip nya kung sasagutin na ba nya si Benedict. Pero crush pa lang nya yun. Iba ang crush sa mahal. Pero sabi kasi relasyon ang pinapatagal hindi ang panliligaw. Hay ewan! Gulong-gulo na si Jihoon.



Ginulo nalang ni Jihoon ang buhok nya. Napatayo sya bigla. Sasagutin na nya si Benedict. As in now na. Lumabas sya ng room nila at hinanap ang nawawalang aso 😂 Benedict pala. My mistake. Sorry not sorry 😂



"Hoy Benedict! Nasaan ka ba?" Hinanap nya si Benedict sa canteen, library, quadrangle, CR ng boys malamang, court, mga laboratories pero di pa rin nya nakikita si Benedict.



Mag lalakad na sana pabalik sa classroom nila si Jihoon ng makita nya si Benedict na may kasamang isang lalaki sa isang classroom na hindi na ginagamit o parang bodega na, ganern. Dahan-dahan syang lumapit sa pinto at dinikit ang tenga nya.



"Bro, kailangan na nating bumalik ng states." Sabi nung kasama nyang lalaki.



"Bro, alam mo namang di pa pwede. Hindi pa ko sinasagot no Jihoon." Oh anong kinalaman ko sa pag punta nila sa states? Tanong ni Jihoon sa isip.



"Itigil mo na yan, Benedict. Bumalik na tayo ng states."



"Bro, please. Konti nalang. Kapag kasi sinagot nya ko pipilitin ko syang isama sa states." Benedict. Uhlul. Hindi ako makakapayag 😂 kapag pupunta ka na ng states, mag ka-crash yung erpleyn na sinasakyan mo gegu.



"Benedict Park. Mali ang ginagawa mo. Niloloko mo sya. Hindi ikaw yung tunay na Ben na nag hacked sa account nya." Muntikan ng ihambalos ni Jihoon sa mukha ni Benedict yung dustpan na nasa tabi lang ng pinto.



So niloloko lang pala ako ni Benedict? Mabuti pala at hindi ko agad sya sinagot. Sabi ni Jihoon sa isip.



"Ginawa ko lang naman yun dahil mahal ko sya." Mahal your face 😛 Sasama ako kay na Soonyoung para ipa-ambush ka. Kingina 😂



"That Jihoon is not even cute." Naks naman dis boi. Am so pride off you 😭 malapit mo nang mahalikan ang gitara ni Jihoon. Malapit na ang first kiss mo 😙



"LEE JIHOON!" Muntikan ng mangudngod si Jihoon dahil sa sigaw ni Seungkwan. Tangina, panira ka babes.



Lumabas si Benedict pati yung kausap nya sa lumang classroom.



"J-jihoon?" Tinaas lang ni Jihoon yung kilay nya. Pak ganern!



◆◇◆



Fast forward. Nasa chapter 50 na ko! Yehet~

Hacked ❀ SoonHoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon