066

1K 59 15
                                    

× A F T E R 3 Y E A R S ×



"Tara na, Ji." Sabi ni Benedict. Oh hep! Wag na kayong magalit sa kanya dahil mabait na talaga sya hehe. Walang halong Chen.



"Tara na." Reunion kasi nila ngayon kaya mag kikita-kita sila sa isang restaurant.



Sumakay na sila sa sasakyan ni Benedict at nag simula nang mag maneho. Mga sampung minuto lang ay nakarating na sila sa restaurant. Bumaba na sila ng sasakyan at pumasok sa loob.



"Andyan na si Jihoon! Huehue." Minghao.



4th year highschool reunion kasi nila 'to. Tumabi si Jihoon kay Seungkwan. Si Benedict naman ay tumabi kay Jun.



"Kamusta na kayo? Hehe." Mingyu.



"Eto maputi pa rin. Ikaw? Tatlong taon na ang nakalipas ang itim mo pa rin." Sabi ni Jihoon.



"Tangina. Aray ah. Pero mahal naman ako ni Wonu loves." Pinakyu lang sya ni Wonu kaya ngumuso sya.



"Walang nag mamahal sakin. Huhu." Mingyu.



"Tigilan nyo na si Mingyu wala tayong mapapala dyan." Vernon.



"Sa noo mo ba meron? Hehe." Seungkwan. Inirapan lang sya ni Vernon.



"Ey Jesee pwede me be keng besehen ng beble?" Tumango si Jisoo at binuksan yung bible nya.



"A reading from the holy gospel according to Saint. Matthew chapter--."



"Mine does nut understooding everything. Ken you please changer eat to Tegalog?" Seokmin.



"No. Because I pledge to believe----."



"Stahp et." Seokmin.



"Tama na ang kalandian, Seokmin." Seungcheol.



"Close tayo, teh? Hmp!" Pabebeng sabi ni Seokmin.



"Kamusta ka naman, Benedict?" Jun.



"Ayos naman. Nanliligaw." Benedict.



"Myghad! Sino?! Si Jihoon ba?!" Minghao.



"NOOOO na agad ang sagot ni Jihoon sayo. Hehe." Jeonghan.



"Uy, hindi si Jihoon 'no!" Benedict.



"Weh? Sino?" Seungkwan.



"Si Bianca." Sabi ni Benedict at ngumiti.



"Congrats!" Jeonghan.



"Bianca. Naaalala ko tuloy yung bruhang Bea na yun." Seungkwan.



"Si Soonyoung din. Ang tagal na nya dun. Di pa rin sya bumabalik." Natamik silang lahat.



"Kain muna tayo!" Basag ni Dino sa katahimikan. Tumango nalang sila at kumain. Nang matapos ng kumain si Jihoon ay tumayo na sya.



"Uuwi na kami ah. May gagawin pa ako." Jihoon. Tumayo na din yung BD.



"Kami din. May assignment pa ko sa math hehe." Jeonghan.



"Pano yan? May dadating mamaya eh. Di nyo makikita." Jun.



"Siguro next time nalang, Jun." Tumango nalang si Jun.



"Sige, mauuna na kami. Bye~." Minghao. Nag wave nalang yung mga tropa ni papa Coops.



"Kwentuhan nyo nalang kami kung sino pa yung mga dumating. Hehe." Seokmin.



Tumango lang sila. Lumabas na ang BD sa restaurant. Dahil kasya pa ang iba sa kotse ni Benedict ay sumabay sina Seungkwan at Seokmin. Tapos nag taxi naman sina Wonu, Minghao at Jeonghan pa uwi ng bahay nila.



♚♔♚



Siguro malapit ng matapos 'to huihui!

Hacked ❀ SoonHoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon