055

1K 68 2
                                    

Kakalabas palang nila Seungkwan sa detention room. Pumunta sila ng garden.



"Bakit kasi ginawa nyo pa yun? Na-detention tuloy kayo." Jihoon.



"Mag thank you ka na lang, Ji." Minghao.



"Oo na. Salamat ah. Nung inirapan ako nun gusto kung dukutin yung eyeballs nung Bea na yun eh." Jihoon.



"Libre mo nalang kami. Di kasi kami nakapag-recess eh. Tapos binuhos pa namin yung mga pag kain namin kay Bea." Seokmin.



"Sino kasing may sabing isali nyo yung mga pagkain sa pag-away nyo kay Bea? Nag sayang lang kayo. Tsk." Jihoon.



"Famous na tuloy tayo. Hehe." Jeonghan.



"Gutom na kami Ji." Wonu.



"So? Edi bumili kayo sa canteen." Jihoon.



"Ilibre mo kami." Wonu.



"Tsk! Bakit ako?" Jihoon.



"Ganyan ka naman." Seungkwan.



"Tinulungan ka na nga, ayaw mo pang manlibre." Seokmin.



"Na-detention kami kasi inaway namin si Bea para sayo." Minghao.



"Kaya manlibre ka na. Bilang pasasalamat." Wonu.



"Oo nga. Hehe." Jeonghan.



"Oo na! Ako ba may sabing awayin nyo si Bea? Tss." Nauna si Jihoon papuntang canteen. Binigay nya yung 200 nya kay na Seungkwan.



"Kayo na bahala mag hati-hati dyan." Umalis na si Jihoon ng canteen at pumuntang classroom para kunin yung bag nya. Pag pasok nya ay nandun pa si Soonyoung.



"Bebe qouh, san ka galing?" Soonyoung.



"Sa canteen." Jihoon.



"Para sayo." Binigay ni Soonyoung yung chocolate kay Jihoon.



"Thanks." Ngumiti si Jihoon.



"Bakit nga pala biglang umalis si Benedict?" Tanong ni Soonyoung.



"Ewan ko."



"Saan sya pumunta?"



"Sa states daw. Tara na umalis dito." Tumango si Soonyoung at kinuha yung bag ni Jihoon. Hinawakan nya yung kamay ni Uji.



Lumabas na sila ng campus at nag lakad pauwi sa bahay nila Jihoon. Binigay na nya yung bag kay Jihoon at niyakap sya.



"Bye, bebe qouh~ I love you! Mwa mwa. Huehue."



"Bye din~"



Nag hiwalay na sila sa pag yayakapan.



"Uuwi na ko ah? Bye~." Tumango lang si Jihoon at kinawayan si Soonyoung.

Hacked ❀ SoonHoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon