Soonyoung's PoV
Pag kalabas ko ng cr ay may humigit sakin at hinalikan ako. Aba Putangina??! ANG PERST KISS KO! DAPAT KAY BEBE QOUH YUNG PERST KISS KO EH! (‘A')
"Yuck! Putangina! Nag tooth brush ka ba? Ang baho ng hininga mo pakyu!" Pinunasan ko yung bibig ko. Pag tingin ko sa hampas lupang humalik sakin ay nagulat ako.
"BEA?! ANONG PUMASOK SA MALIIT MONG KOKOTE AT HINALIKAN MO KO?! TANGINA, NINAKAW MO ANG PERST KISS KO HUHU!"
"Oh really? First kiss mo yun? I'm so happy!" Tumalon sya.
"Bingi ka? Bingi?! Gago ka. Sakay tayo ng ferris wheel tapos itutulak kita kapag nasa tuktok na tayo. Putangina mo talaga. Amoy bawang yung hininga mo." Kumain pa ata ng boy bawang bago ako halikan. Leche.
"Bea, bakit mo nga ako hinalikan?" Inis na tanong ko. Itulak ko kaya 'to sa jungle log?
"Soonyoung, mahal kita."
"Mahal??! Mahal???! Ohmygawd. Tumigil ka nga punyeta." Aalis na sana ako ng higitin nya uli ako.
"Pero Soonyoung. Arrange marriage tayo." Napa tigil ako.
"Tinatamad ako para mag ayos ng kasal. Kung gusto mo ikaw nalang." Aba! Pake ko ba sa mga ikakasal?! Bakit ako pa mag aayos ng kasal nila?
"No, Soonyoung. What I mean is ikakasal tayong dalawa." Pinakyu ko sya. Oo Putangina nya.
"Wala akong time sa mga jokes mo Bea. Aalis na ko." Hinawakan nya yung kamay ko.
"Bitawan mo yung kamay ko. Baka di ka nag hugas ng kamay."
"Seryoso ako! Makinig ka!" Naiinis na ko ah.
"Eto! Tawagan mo ang mama mo!" Inabot nya sakin yung phone nya.
Tinawagan ko si mama. Maya-maya ay sinagot na rin nya.
[Bea hija------]
"Ma."
[Soonyoung? Bakit na sayo yung phone ni Bea?]
"Basta. May itatanong lang ako. Totoo bang ikakasal kami ni Bea?" Baka naman kasi nababaliw lang----
[Oo anak. Buti alam mo na. Kaya kita pinapapunta dito para dito kayo mag pakasal.]
"Oh? Nag jojoke rin ba kayo? Haha. Nice try. Pero di nakakatuwa." Seryoso kong sabi.
[Hindi anak. Totoo-----]
"AYOKO! AYOKONG IKASAL! MA NAMAN! HINDI KO SYA MAHAL!"
[Wala ka ng magagawa anak. Napag-kasunduan na namin 'to ng mga magulang ni Bea.]
"Walang magagawa, walang magagawa. Nyenyenyenye~" Pinatay ko na yung tawag.
"Oh? Naniniwala ka na?" Bea.
"Pakyu. Hati kayo ni mayor." Umalis na ko at hinanap si Jihoon. Mukhang umuwi na sya.
Kailangan ko itigil yang kalokohan na yan.
♚♔♚
Nahihirapan ako ngayon sa wattpad :(((
BINABASA MO ANG
Hacked ❀ SoonHoon
Storie brevi〖Epistolary〗【Hongoloid series 1 】 || SoonHoon || ❝ In which Lee Jihoon got hacked. ❞ ✴ Starring: Lee Jihoon, Kwon Soonyoung and other SVT members✴ " Highest rank 5 "