Lee Woozi
● Active now
11:28 PM
Soonyoung: Bakit di ka pa natutulog?
Seen 11:30 PM
Soonyoung: Pasempay ka ah ◎▼◎
Seen 11:32 PM
Soonyoung: Seenzoned 💔 Bakit nga?
Woozi is typing...
Woozi: Pake mo ba? Close ba tayo para mag tanong ka?
Soonyoung: Kapag ba nag tatanong close agad?
Seen 11:35 PM
Soonyoung: Ayan nanaman sya :((( Tinatanong ko lang naman kung bakit di pa sya natutulog eh :(((
Soonyoung: Kanina seenzoned ngayon naman inboxzoned.
Soonyoung: #SonyangKyotiepieIzHurt #INeedChickenToHealMyHeart #StahpJihoon2k16 #I'mStillKyotiepie
Woozi: Kingina mo. Wag kang mag flood!
Soonyoung: Sagutin mo muna yung tanong ko.
Seen 11:41 PM
Soonyoung: asdfghjkwonsoonyoungishandsomelqwertyuiopzxcvbnm.
Soonyoung: I'll be watching you. At night~ I think of you~ I want! To be your lady, baby~
Soonyoung: You used to call me on my~ You used to, you used to. You used to call me on my cellphone~ Late night when you need my love~ Call me on my cellphone~
Soonyoung: Di ko pa saulo yan eh. Hehe. Tama ba lyrics? Mag papaturo nalang ako kay Vernoo.
Woozi: Tangina mo talaga. Hindi ako makatulog! Okay na? Kaya pwede ba wag mo na kong i-chat! Nakaka-bwisit ka.
Soonyoung: Di ka makatulog? Gusto mo bang mapagod at makatulog agad? (͡° ͜ʖ ͡°)
Woozi: Tangina mo. Wag mo na nga akong kausapin diba?!
Soonyoung: Yung pag papawisan?
Seen 11:54 PM
Soonyoung: Tapos masarap sa katawan?
Woozi: Putangina mo.
Soonyoung: MAG PUSH UP KA NA! MASARAP YUN SA PAKIRAMDAM! MAPAPAGOD KA AT PAG PAPAWISAN! SYEMPRE KAPAG NAPAGOD KA AANTUKIN KA. MAKAKATULOG KA NA! O DIBA? KAYA PUSH UP NA!
Seen 11:57 PM
Woozi Lee went offline...
Soonyoung: Nag off?? Bastusan.
Woozi Lee is now online...
Woozi: Pakyu ka.
Woozi Lee went offline...
Soonyoung: Hayaan na nga. Baka mag pu-push up na yon. Sige bye~ Goodmornyt! (ΦωΦ)
BINABASA MO ANG
Hacked ❀ SoonHoon
Short Story〖Epistolary〗【Hongoloid series 1 】 || SoonHoon || ❝ In which Lee Jihoon got hacked. ❞ ✴ Starring: Lee Jihoon, Kwon Soonyoung and other SVT members✴ " Highest rank 5 "