064

972 61 15
                                    

Eksaktong 8 ng umaga ay nasa park na si Soonyoung. Aktuwali, kanina pa sya. Hindi kasi halatang excited syang makita si Uji.



Umabot ng 8:30. Pero hanggang ngayon ay wala pa rin si Jihoon.



"Baka nalate lang. Hehe." Sabi ni Soonyoung sa sarili.



Pero umabot na ng 9 wala pa rin si Jihoon.



"Baka on the way na sya." Umupo muna si Soonyoung sa bench. Pilit nyang nilalakasan ang loob nya, naniwala syang pupunta si Jihoon.



10 na. Pero hanggang ngayon ay wala pa rin si Jihoon.



"Last na 'to. Sana dumating ka na." Pumikit si Soonyoung.



10:32 na. Wala pa ring Jihoon na nag papakita.



"Haha. Napaka-tanga mo talaga, Soonyoung. Tingin mo ba pupunta sya? Haha. In my dreams nalang." Tumayo na si Soonyoung at nag simula ng mag lakad palayo.



Liliko na sana si Soonyoung pero may tumawag sa kanya.



"SOONYOUNG!" Pag harap ni Soonyoung ay nakita nya si Jihoon na hingal na hingal.



Sa sobrang tuwa ni Soonyoung ay napatakbo sya kay Jihoon.



"Bakit ngayon ka lang?" Soonyoung.



"Eh tanghali ako nagising eh. May problema ka ba dun? At least pumunta ako diba?" Jihoon.



"Oo, kanina pa kasi ako dito. Taena mo ba?" Sinamaan sya ng tingin ni Jihoon.



"Oo taena mo, Soonyoung. Napaka-gwapo mo." Soonyoung. Binato sya ni Jihoon ng bato. Ewan ko nalang kung san nya nakuha yun hehe. Pero malamang sa sahig nya nakuha yun.



"Aray! Napaka-gago yung sinabi ko! Shet naman." Inirapan lang sya ni Jihoon.



"Oh? Bakit mo ba 'ko pinapapunta dito?" Jihoon.



"Para gawin yung LAST! So, simulan na natin." Hinawakan ni Soonyoung yung kamay ni Jihoon.



"Itong araw na 'to. Last ko ng mahahawakan ang kamay mo." Ngumiti ng tipid si Soonyoung. Tiningnan lang sya ni Jihoon.



"Mukhang alam ko na 'tong last ah." Ngumiti ng malungkot si Jihoon. Tumango lang si Soonyoung.



Hacked ❀ SoonHoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon