053

1.1K 64 30
                                    

"GOOD MORNING BEBE QOUH!" Kinuha ni Soonyoung ang bag ni Jihoon at hinawakan ang kamay nito.



"Oy, nanliligaw ka palang boi. Bitaw-bitawan mo yang kamay ko." Yiee kunyari ka pa. Gusto mo naman. Pabebe dis boi.



"Hayaan mo na ko. Tara sa locker mo. Kunin natin yung books mo." Hinila sya ni Soonyoung papuntang locker.



"Easy naman. Parang tatakbo yung locker eh."



"Hehe." Binuksan na ni Soonyoung yung locker ni Ji.



"Uy, Soon." Napatingin silang dalawa dun sa babaeng tumawag kay Soonyoung. Sya yung babaeng niyakap ni Soonyoung.



"Uy, Bea. Anong kailangan mo?" Tanong ni Soonyoung.



"Patulong naman dito oh. Ang bigat-bigat kasi." Tumango si Soonyoung.



"Bebe qouh, mauna ka na ah. Tutulungan ko lang si Bea. Mukhang mabigat kasi yung dala nya eh." Kahit ayaw ni Jihoon ay napilitan syang tumango. Nakita nyang nag smirk si Bea sa kanya. Sabunutan ko 'tong gagang 'to eh.



"Saglit lang 'to." Tumango si Jihoon at kinuha yung mga books nya. Dumiretsyo agad si Jihoon sa room nila.



"Uy Ji! Nasan si Soonyoung?" Tanong agad ni Minghao pag kapasok palang ni Jihoon sa loob.



"Kasama nung Bea na yun. Putangina nun. Inirapan ako." Jihoon.



"Sugurin na ba natin?" Seungkwan.



"Mas pinili pa nya yung Bea na yun kaysa sakin. Mabigat rin naman yung dala ko ah!" Jihoon.



"Wag ka ng mag selos, Ji. Hehe." Jeonghan.



"Hindi ako nag seselos. Naiinis lang ako kasi nililigawan nya ko tapos mas pinili pa nyang tulungan yung Bea na yun kaysa sakin." Jihoon.



"Edi ganon na rin yun." Wonu.



"Hindi nga!" Nag dabog si Jihoon sa desk nya.



"Hay nako, Jihoon. Bahala ka sa buhay mo." Seokmin.



Maya-maya ay pumasok na si Soonyoung. Tumungo lang si Jihoon.



"Bakit? Ano problema ni bebe qouh?" Tanong ni Soonyoung.



"Baka naantok lang. Hayaan mo munang matulog." Wonu.



Tumango lang si Soonyoung at dumiretsyo sa upuan nya.

Hacked ❀ SoonHoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon