"J-jihoon." Tinaas lang ni Jihoon yung kilay nya.
"N-narinig mo ba?" Tanong ni Benedict.
"Alin? Yung hindi ikaw yung tunay na hacker?" Sabi ni Jihoon.
Napayuko si Benedict. Tiningnan naman ni Jihoon yung kasama ni Benedict.
"Hoy! Putangina mo ba?! Narinig ko yung sinabi mo kanina gago!" Hahambalusin na sana ni Jihoon ng dustpan yung kasama nya ng pigilan sya ni Seungkwan.
"Wag yan bes. Please lang. Maawa ka naman dun sa may ari nyan." Unti-unti namang binaba ni Jihoon yung dustpan.
"Hoy Benedict! Anong balak mo? Hah? Eh alam ko na." Jihoon.
"Sorry Ji. Siguro tamang bumalik nalang ako ng states." Benedict.
"Oo! Tangina ka, Benedict. Ayaw na namin makita yung mukha mo. Yourshelf is flyer end we hatred you." Seungkwan.
"Sorry talaga Ji. Sana mapatawad mo ko."
"Hindi! Hindi ka namin mapapatawad." Seungkwan.
"Kailan pa naging Ji ang pangalan mo, Seungkwan?" Jihoon. Nanahimik nalang si Seungkwan.
"Oo, Benedict. Pinapatawad na kita. Ang babaw naman kasi kung hindi kita papatawarin ng dahil lang don. Pero nagagalit pa rin ako sayo dahil nag sinungaling ka sakin." Jihoon.
"Sorr----
"Hep! Tama na. Sorry ka ng sorry. Oo na nga diba?" Jihoon. Ngumiti si Benedict.
"Friends? Yung tunay. Pramis." Benedict, nilahad nya yung kanang kamay nya. Tinanggap naman yun ni Jihoon.
"Sige, friends." Jihoon.
"So wala ng pusu-pusu?" Biglang singit ni Seokmin.
"Wala na. Haha. Sige, salamat sa mga araw na kasama ko kayo. Bye na." Benedict.
"Kailan ka ba babalik ng states?" Jihoon.
"Bukas. May ticket na kasi 'tong si Benjamin."
"Benjamin? Hoy! Baka sabihin mo ikaw si Ben!" Minghao.
"Of course not!" Umiling-iling ito.
"Sabi na nga ba eh. Nag papanggap hehe." Jeonghan.
"Ah, mag ingat ka." Tumango si Benedict.
Tumalikod na sila Benedict para umalis. Pero maya-maya ay humarap uli ito.
"I-unblock mo na pala yung tunay na Ben. Malay mo, sinabi na nya kung sino sya." Tumango si Jihoon. Tuluyan ng umalis sila Benedict.
I-uunblock ko sya mamaya.
BINABASA MO ANG
Hacked ❀ SoonHoon
Kısa Hikaye〖Epistolary〗【Hongoloid series 1 】 || SoonHoon || ❝ In which Lee Jihoon got hacked. ❞ ✴ Starring: Lee Jihoon, Kwon Soonyoung and other SVT members✴ " Highest rank 5 "