031

1.2K 79 34
                                    

Lee Jihoon


Active now



Ben sent you a message...



5:32 PM



Ben: How's your day? :)))



Ben: ©Vernoo Lechwe



Seen 5:33 PM



Woozi: Good. How 'bout you?



Seen 5:34 PM



Ben is typing...



Ben: . . .



Seen



Ben: Ji. Hehehe. Ansabe mo? Sorry ah. Di kasi ako nag kindergarter eh :(



Woozi: Anong konek? Atsaka kindergarten yon hindi kindergarter bobo.



Ben: Ibig sabihin di ko napag-aralan yun! Hakhak!



Woozi: Bakit? Di ka ba nag aaral ngayon? Ganyan na ba ka munggo ang utak mo boi?



Ben: Nag aaral TAT Pero nakakahurting naman yung sinabi mo. Munggo (;_・)



Ben: Munggo? Yun yung may crush kay Wonu. Yung maitim bes.



Ben: Pero pogi naman ako kaya kahit di ako matalino at least may ipag-mamayabang naman sa mukha 😎



Woozi: Aanhin mo yang mukha na yan kung wala ka namang utak?



Ben: ╥﹏╥ Yan na ba ang pumalit sa 'aanhin mo pa ang damo kung wala naman si Seokmin?' Huhu. Masaquet uli pt. 2.



Woozi: Pati si Seokmin dinamay mo. Kapag ikaw sinipa nun. Makakarating ka ng Neptune.



Ben: Grabe naman pala si Seokmin :( Masyadong hersh.



Ben: Pero yung Hersh sa chocolate yun eh. Kunyari Hersh kisses. Ganern.



Seen 5:38 PM



Ben: Pero Ji diba freinds naman tayo?



Ben: *freynds



Ben: *Frieds



Ben: *Preinds. Yan talaga yung tama eh. Hehe. Sorry sa typo. Sira ata keyword ko.



Woozi: Baka ikaw ang sira. Eh ano naman ngayon? Anong pinag lalaban ng 'preinds' mo?



Ben: Per the fist time di mo ko minumura. Ahe~ except dun sa 'bobo'.



Ben: © Uli kay Vernoo Lechwe para dun sa except.



Woozi: Gago, pakyu. Sabihin mo na yung sasabihin mo kingina ka.



Ben: Dapat pala di ko nalang sinabi yun :(((



Seen 5:43 PM



Ben: Sige, eto na.



Ben: Narinig ko kay Minghao na may crash ka daw.



Ben: Ayieeee. Dalaga na dis gurrr.



Woozi: Tangina mo.



Ben: Pero totoo nga? Sino? Sabihin mo na! Preinds naman tayo eh. Secret lang natin nila Seungkwan at Minghao.



Woozi: Wala!



Ben: Mangungulit ako araw-araw sayo! Ipa-plad kita kasi ayaw mong sabihin thakin! Grrr.



Ben: Malalaman ko din kung sino crash mo! Jazz w8 end sea 😏



Ben went offline...



Woozi: Crush yun di crash. Bobito ka talaga. Tapos just wait and see yun tanga talaga nito.



Woozi: Wala nga akong crush!



Woozi went offline...



◆◇◆



"XU MINGHAO! BOO SEUNGKWAN! TANGINA NYO!"



♚♔♚



Hello~ nag babalik! 😂 ngayon ko lang nai-update 'to becuz walang pumapasok sa kokote ko hehe. Pero don't cha worreh. Mas mauuna 'tong matapos kesa sa suitor~

Hacked ❀ SoonHoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon